Tin mới

Cao Thái Sơn sốc khi người tình tin đồn ra đi ở tuổi 25 vì ung thư

Thứ năm, 25/10/2018, 09:31 (GMT+7)

Hot girl Đoàn Dạ Ly ra đi ở tuổi 25 vì căn bệnh ung thư buồng trứng đã khiến nam ca sĩ Cao Thái Sơn vô cùng đau xót.

Hot girl Đoàn Dạ Ly ra đi ở tuổi 25 vì căn bệnh ung thư buồng trứng đã khiến nam ca sĩ Cao Thái Sơn vô cùng đau xót.

Đoàn Dạ Ly qua đời vào tối 24/10 tại bệnh viện Thanh Nhàn sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng. Đoàn Dạ Ly sinh năm 1993, không phải nhân vật quá xa lạ với công chúng. Cô từng là cái tên khá hot trong cuộc thi Miss Teen 2010. Mọi người biết đến cô là một hot girl có ngoại hình đầy đặn cùng gương mặt thông minh, cá tính và nụ cười lanh lợi, khác với những Hot girl cùng thời.

Đoàn Dạ Ly vướng nghi án là người tình tin đồn của Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Đoàn Dạ Ly được biết đến là người tình tin đồn của Cao Thái Sơn. Hung tin đến quá nhanh khiến Cao Thái Sơn không khỏi xót xa:

"Em à! Khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin. Thôi thì kệ giai đoạn cuối hay giai đoạn nào thì trong mắt anh, em vẫn phải cố gắng khoẻ mạnh. Em mãi là cô gái tuyệt vời trên thế gian này.

Bất kì show nào của anh, em cũng có mặt, lần nào cũng có quà cho anh và những bó hoa thật lớn, show lớn của anh ở Sài Gòn em bay vào mang con gấu bông to đùng tặng anh vẫn còn để ở đầu giường kìa.

Bây giờ còn chút hy vọng nào thì em cũng phải cố gắng nhé, anh biết là rất khó nên nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng hãy nhớ rằng, mọi người luôn yêu thương em! Luôn mỉm cười và cố gắng nhé Anh sẽ tiếp thêm chút sức mạnh để em chiến đấu với ung thư nhé!

Cố lên Bảo Phương (Đoàn Dạ Ly) cô bé xinh đẹp".

Nhan sắc xinh đẹp của Đoàn Dạ Ly. Ảnh internet

Trong thời gian điều trị ung thư, Ly phải chịu biết bao đau đớn. Trên trang cá nhân của mình, cô tâm sự:

"Thời gian nó ở bệnh viện thậm chí còn nhiều hơn ở nhà mình. Liên tục phải trải qua những xét nghiệm, sinh thiết, chọc tủy…

Những cơn đau nhức khắp người, ngay cả việc ăn uống cũng khó khăn, liên tục hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của cô gái kiên cường ấy.

Có những lúc, tưởng chừng như bạo bệnh đã đánh gục nó, nhưng chiến binh ấy vẫn đứng vững, vẫn vươn lên như bông hoa hướng dương hướng về mặt trời!

Mái tóc đen bết lại vì không thể tắm gội thường xuyên, tóc cũng thưa dần, để lộ ra những mảng da đầu trắng bệch. Nước da vàng bủng, trên người chi chít những vết tím bầm do chọc kim hay bị tụ máu. Tay chân teo lại, việc cử động cũng trở nên yếu ớt.

Trước kia, bữa nào nó cũng ăn năm bát cơm, vậy mà vẫn than đói suốt ngày. Còn bây giờ, ngay cả việc húp vài thìa cháo cũng trở nên khó khăn. Kể từ ngày bị ốm cách đây bốn tháng, nó đã sụt hơn 10 cân".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news