Tin mới

Màn chụp ảnh gia đình gây khó hiểu: Bố mẹ mặc áo tù, để con đóng giả làm lực lượng chức năng

Thứ năm, 01/04/2021, 21:31 (GMT+7)

Rất nhiều dân mạng đã để lại những bình luận thắc mắc không hiểu ông bố bà mẹ này nghĩ gì khi mặc áo tù nhân để chụp ảnh gia đình.

Câu chuyện các gia đình đi chụp ảnh lưu niệm, giữ lại khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống vốn chẳng có gì xa lạ. Ngoài việc lựa chọn những studio uy tín, việc mặc trang phục gì cũng là yếu tố làm nên phần hồn của bức ảnh.

Có nhiều gia đình đã lựa chọn những bộ trang phục lạ, không "đụng hàng" với ai làm nổi bật. Thế nhưng gia đình dưới đây lại chọn bộ trang phục vô cùng khó hiểu khiến dân mạng phải thắc mắc: "Liệu đây là concept gì"?

Những hình ảnh chia sẻ trên MXH cho thấy một cặp vợ chồng trẻ và cậu con trai nhỏ lựa chọn phong cách... tù nhân và công an để lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp.

Màn chụp ảnh gia đình gây khó hiểu: Bố mẹ mặc áo tù, để con đóng giả làm lực lượng chức năng - Ảnh 1

Qua hình ảnh có thể thấy, cặp vợ chồng này mặc bộ đồ tù nhân sọc xám trắng, trong khi cậu con trai lại mặc trang phục công an màu xanh. 

Hạnh phúc trào dâng, gia đình này còn đăng tải hình ảnh lên MXH với dòng trạng thái: "Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to".

Màn chụp ảnh gia đình gây khó hiểu: Bố mẹ mặc áo tù, để con đóng giả làm lực lượng chức năng - Ảnh 2

Ngoài trang phục có phần khó hiểu, thì phông nền chụp ảnh hay cách tạo dáng cũng không quá cầu kì, lạ mắt. Thế nhưng, chỉ với những set trang phục này cũng đủ để gây ấn tượng với người xem. Có lẽ phản ứng của cư dân mạng về bộ ảnh trên lại khác xa rất nhiều so với tưởng tượng ban đầu của đôi vợ chồng trẻ này. 

Màn chụp ảnh gia đình gây khó hiểu: Bố mẹ mặc áo tù, để con đóng giả làm lực lượng chức năng - Ảnh 3

Sau khi những hình ảnh này được đăng tải trên một hội nhóm Facebook đã rất nhanh chóng nhận lại được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chẳng có lấy một lời khen ngợi về bộ ảnh này, hầu hết cư dân mạng nào cũng có phản ứng gay gắt. Bộ ảnh bỗng dưng trở thành chủ đề gây tranh cãi về việc lựa chọn trang phục chụp ảnh gia đình sao cho phù hợp. 

Màn chụp ảnh gia đình gây khó hiểu: Bố mẹ mặc áo tù, để con đóng giả làm lực lượng chức năng - Ảnh 4
  • "Ước mơ của gia đình thật giản dị. Chúc gia đình bạn sớm thực hiện được điều này."
  • Màn chụp ảnh gia đình gây khó hiểu: Bố mẹ mặc áo tù, để con đóng giả làm lực lượng chức năng - Ảnh 5

- "Thiếu gì cái hay ho, cái đẹp đẽ để chụp hình mà lại chọn mặc trang phục tù nhân. Làm ảnh kỷ niệm sau này cho bạn nhỏ xem lại không biết sẽ phản ứng như thế nào. Lớn rồi, có con rồi mà suy nghĩ nông cạn."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news