Tin mới

Cặp đôi bán vải thiều ở vỉa hè bằng 'chuyên cơ mặt đất' giá 10 tỷ, CĐM: 'Bán vì đam mê chứ lời lãi gì'

Thứ tư, 09/06/2021, 10:38 (GMT+7)

Hình ảnh một cặp đôi đứng bán vải ngay cạnh chiếc siêu xe Mercedes G63 khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên và quyết đi tìm bằng được sự thật.

Mercedes G63 vốn là chiếc siêu xe vạn người mê với thiết kế sang trọng nhưng cũng rất "hầm hố". Chiếc xe này thuộc dòng SUV hạng sang cao cấp, nhập khẩu chính hãng từ Đức có giá trên dưới 10 tỷ đồng.

Tại Việt Nam, dân tình đã quen thuộc với hình ảnh những "chủ tịch" cưỡi siêu xe này. Đó là "chủ tịch" Sơn Tùng với hình ảnh chiếc Mercedes AMG G63 trắng toát được đăng tải trên trang cá nhân. Hay mới đây ca sĩ Tuấn Hưng cũng lần đầu khoe chiếc xe G63 biển số cực chất.

Cặp đôi bán vải thiều ở vỉa hè bằng 'chuyên cơ mặt đất' giá 10 tỷ, CĐM: 'Bán vì đam mê chứ lời lãi gì' - Ảnh 1
Cặp đôi bán vải thiều ở vỉa hè bằng 'chuyên cơ mặt đất' giá 10 tỷ, CĐM: 'Bán vì đam mê chứ lời lãi gì' - Ảnh 2

Mới đây, dân mạng lại được dịp trầm trồ lần nữa khi nhìn thấy chủ tịch "ẩn mình" trong bộ dạng của dân bán vải thiều ở vỉa hè.

Trong hình ảnh được chia sẻ khắp các diễn đàn, cặp đôi "chủ tịch giả vờ bán vải thiều" này đang dựng sạp hàng bán vải trên vỉa hè. Giữa một loạt những chùm vải thiều được bán với giá 20.000 đồng/ kg, người ta thấy bóng dáng chủ chiếc Mercedes AMG G63 lấp ló đằng sau.

Cặp đôi bán vải thiều ở vỉa hè bằng 'chuyên cơ mặt đất' giá 10 tỷ, CĐM: 'Bán vì đam mê chứ lời lãi gì' - Ảnh 3

Chẳng ai ngờ trong bộ dạng của những dân buôn vải thiều mà hai "chủ tịch" này lại có thể sở hữu một chiếc "chuyên cơ mặt đất" với giá trị bằng mấy căn nhà như vậy được.

Thấy sự tình lạ, dân mạng lập tức đổ xô vào bình luận. Người thì nhận định chắc hai anh chị bán vải cho vui chứ lời lãi quan trọng gì.

Cặp đôi bán vải thiều ở vỉa hè bằng 'chuyên cơ mặt đất' giá 10 tỷ, CĐM: 'Bán vì đam mê chứ lời lãi gì' - Ảnh 4

Cũng có dân mạng đưa ra lời giải thích hợp lý hơn cả. Đó là chị bán vải này được chủ tịch kia mua mấy cân vải. Chị thấy xe đẹp quá nên check in vài kiểu đăng phây cho có kỷ niệm. Thế nên dân tình mới hiểu lầm đây là xe của chị chứ thực chất không phải đâu!

Và dù sự thật là gì đi chăng nữa, hình ảnh bán vải trên Mercedes G63 này vẫn khiến dân mạng không ngừng trầm trồ, ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news