Tin mới

'Chiến binh mini' rời khu cách ly sau 28 ngày, hé lộ từ điều đưỡng khiến ai cũng thương xót

Thứ tư, 09/06/2021, 07:56 (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé lẫm chẫm trong bộ đồ bảo hộ rộng quá khổ, đi theo người lớn rời khu cách ly khiến người xem không khỏi xúc động.

Đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 đã chứng kiến biết bao trường hợp các em nhỏ phải vào khu cách ly. Những ánh mắt ngây thơ, những bộ đồ bảo hộ rộng quá khổ cùng những bước chân nhỏ bé của các em khiến dân mạng không khỏi thương xót.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một em bé rời khỏi khu cách ly ở viện K sau 28 ngày. Cụ thể, tài khoản Tiktok có tên Khải Tony đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh em bé này lũn cũn bước đi theo người thân và nhanh chóng thu hút lượt tương tác rất lớn.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Trong đoạn clip được chia sẻ, em bé mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình nhưng đã được bó lại để không bị vướng víu trên đường đi. Em cũng được trang bị khẩu trang và mũ chống giọt bắn đàng hoàng để đảm bảo an toàn.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hình ảnh em bé lẫm chẫm bước đi cùng người thân hết sức dễ thương đã trở thành câu chuyện được các trang mạng xã hội đăng tải lại. Ai cũng động viên và giành lời khen tặng cho cậu bé 3 tuổi nhưng có ý thức cách ly còn hơn khối người lớn hiện nay.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Càng đau xót hơn nữa, theo tiết lộ của điều dưỡng, cậu bé đang bị UT võng mạc. Giờ cậu bé sẽ trở về quê nhà ở Sơn La để tiếp tục tự cách ly. Vì UT nên bé đã phải nằm điều trị tại viện K suốt từ cuối tháng 9 đến nay. 

Dân mạng thi nhau gửi lời động viên tới cậu bé. Ảnh chụp màn hình.
Dân mạng thi nhau gửi lời động viên tới cậu bé. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi đoạn clip và những hình ảnh được đăng tải, dân mạng thi nhau gửi lời chúc Bình An đến cậu bé. Những lời chúc sức khỏe, cảm phục về sự mạnh mẽ của em chính là những ngọn lửa ấm áp nhất lan tỏa tình thương trong mùa đại dịch khốn khó. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: khu cách ly viện K