Tin mới

Cặp đôi cưỡi xe máy ở tư thế “yêu” bị cảnh sát sờ gáy

Thứ năm, 26/03/2015, 15:07 (GMT+7)

Hình ảnh cặp đôi Ấn Độ cưỡi xe máy ở tư thế đang “yêu” ngay trên đường cao tốc đã bị camera ghi lại.

Hình ảnh cặp đôi Ấn Độ cưỡi xe máy ở tư thế đang “yêu” ngay trên đường cao tốc đã bị camera ghi lại.

 

2 người đã bị máy ảnh bắt được khi cưỡi xe máy qua cầu Mandovi ở Goa. Cảnh sát đã theo dõi họ ngay sau khi một chính gia chia sẻ bức ảnh lên Twitter và bày tỏ sự phẫn nộ.

Trong bức ảnh, người đàn ông dường như chỉ mặc một chiếc áo t-shirt và đeo tất trong khi bạn gái anh ta chỉ để lộ đôi chân đang quấn chặt lấy hông người tình.

Nghị sĩ Vishnu Surya Wagh, thành viên của đảng Bharatiya Janata cho biết bức ảnh chẳng khác nào “trình diễn màn “yêu” ngay giữa ban ngày ban mặt” mặc dù không rõ liệu cặp đôi này có thực sự quan hệ tình dục khi đi qua Goa hay không.

Sau khi bài đăng trên Facebook nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và lượt thích, các nhà chức trách đã truy ra cặp đôi và thẩm vấn họ tại đồn cảnh sát Goa. Tại đây, họ thừa nhận đã bị chụp hình khi cưỡi xe máy trong tư thế khiếm nhã dọc cầu Mandovi, một địa điểm du lịch nổi tiếng.

Nghị sĩ Vishnu Surya Wagh chia sẻ bức ảnh phản cảm trên facebook và bày tỏ sự phẫn nộ

Khi chia sẻ bức ảnh, ông Vishnu Surya Wagh kêu gọi những người theo dõi mình rằng: “Quan hệ tình dục khi đang cưỡi xe… không ai ngăn bạn lại cả… đây là Goa… Đây là màn “yêu” được diễn ngay giữa ban ngày ban mặt trên cầu Mandovi vào chiều chủ nhật. Không có cảnh sát nào trên đường ngăn họ lại cả. Một người qua đường đã chụp lại bức ảnh này. Các bạn có gì để nói không?”

Cảnh sát đã theo dõi cặp đội này thông qua việc xác định chủ sở hữu chiếc xe. Kết quả, cặp đôi này đến từ bang Madhya Pradseh, họ đã thuê chiếc xe này để di chuyển.

Sau khi thừa nhận hành vi của mình, cặp đôi bị phạt 1.000 rupee (hơn 300.000 đồng).

Khi được hỏi tại sao lại chỉ mặc áo T-shirt và đeo tất, người đàn ông trong ảnh nhất định không chịu nói lý do.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news