Tin mới

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 9: Danh hài Chiến Thắng khiến khán giả cười ngất

Thứ hai, 12/01/2015, 09:04 (GMT+7)

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 9, danh hài Chiến Thắng xuất hiện trong tiết mục liên khúc cùng cặp đôi Dương Hoàng Yến và Hà Duy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi hoàn hảo liveshow 9, Danh hài Chiến Thắng xuất hiện trong tiết mục liên khúc cùng cặp đôi Dương Hoàng Yến và Hà Duy.

Liveshow 9 Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dân ca và Nhạc kịch diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Mỗi cặp đôi sẽ kết hợp với một nghệ sĩ nổi tiếng trong tiết mục của mình. Trong đêm thi này, 7 cặp thí sinh đều mang đến những tiết mục được đầu tư công phu, hoành tráng, có nội dung hấp dẫn.

Danh hài Chiến Thắng kết hợp cùng cặp đôi Dương Hoàng Yến và Hà Duy

Cặp Dương Hoàng Yến - Hà Duy kết hợp với nghệ sĩ Chiến Thắng trong liên khúc “Người ở đừng về - Trách ai vô tình - Sầu tím thiệp hồng”.

Giám khảo Bảo Lan nhận xét, tiết mục vui, mang tiếng cười đến cho khán giả. Phần trình diễn của Hoàng Yến - Hà Duy đem được nhiều loại hình nghệ thuật vào, thể loại nào họ cũng hát ra chất. Cả hai che được khuyết điểm cho nhau để tiết mục hấp dẫn hơn. Cặp này được 27,5 điểm.

Quế Vân và Nam Cường mở đầu đêm thi với tiết mục "Hương tóc mạ non"

Đến với tiết mục đầu tiên, Quế Vân - Nam Cường mở đầu đêm thi bằng tiết mục “Hương tóc mạ non”. Họ được diễn viên Lê Phương hỗ trợ. Ba nghệ sĩ kể lại câu chuyện tình tay ba đầy ngang trái bằng âm nhạc. Giám khảo Thanh Bạch đánh giá, các nghệ sĩ đã có sự phối hợp ăn ý giữa các vùng miền. Cặp này nhận được 27 điểm.

Cặp Minh Thư - Minh Trung thể hiện ca khúc “Đò dọc”, với sự phối hợp của NSƯT Phượng Liên và ca sĩ Hà Vân. Minh Trung lần đầu trổ tài ca vọng cổ, trong khi Minh Thư hát dân ca Nam Bộ rất "nuột" bên hai nghệ sĩ chuyên trị dân ca.

Giám khảo Thanh Bạch khen ngợi, màn kịch đầy kịch tính trong tiết mục tân cổ giao duyên ngắn. Tuy nhiên, Minh Thư nên tiết chế ở phần đầu sẽ hoàn hảo hơn. Nhạc sĩ Bảo Lan thì bất ngờ khi nghe Minh Thư hát cải lương, rất nỗ lực và cố gắng. Cặp này nhận được 28,5 điểm. Đây là cặp đầu tiên được ngồi “ghế nóng”.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn kết hợp NSND Ngọc Giàu

Cặp Jennifer Phạm - Đức Tuấn kết hợp NSND Ngọc Giàu trong tiết mục nhạc kịch “Money money money”. Họ hóa thân thành những công nhân vệ sinh. Jenni còn đóng vai cô công nhân mang bầu. Tiết mục kết hợp giữa ca khúc quốc tế với cải lương Việt Nam, mang đến sự bất ngờ cho khán giả.Đánh giá tiết mục này, giám khảo Bảo Lan nhận xét, việc kết nối nhạc ngoại với cải lương rất khó nhưng cặp này đã làm cho nó trở nên hợp lý, tạo được không khí trên sân khấu. Tuy nhiên, Jennifer Phạm hát chưa tới các nốt cao. Cặp này được 27 điểm.

Video tham khảo :Chú chó pit bull tấn công chú ngựa ven đường:

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi biểu diễn liên khúc “Lạc nhịp - Cuộc đời hoang phí” với sự hỗ trợ của ca sĩ Sĩ Thanh và diễn viên Văn Anh. Tú Vi, Sĩ Thanh hóa thân thành Thúy Kiều, Thúy Vân. Giám khảo Quang Linh cho biết, Bùi Anh Tuấn hát tốt còn Tú Vi có đôi chỗ chông chênh. Song, anh chưa thấy tiết mục thiên về dân ca hay nhạc kịch. Cặp này được 27 điểm.

Vân Trang và Quốc Đại ngồi ghế nóng chương trình trong tiết mục "Thiếu phụ Nam Xương"

Vân Trang - Quốc Đại biểu diễn trích đoạn cải lương “Thiếu phụ Nam Xương” với sự hỗ trợ của bé Hồng Quyên. Tiết mục rất xúc động và đẫm nước mắt qua tài diễn xuất của cặp đôi. Giám khảo Quang Linh cho biết, Quốc Đại hát luôn làm anh yên tâm. Anh để ý thấy tiết mục nào của cặp này cũng được đầu tư chỉn chu về mọi thứ. Giám khảo cho họ 29,5 điểm. Họ trở trở thành cặp đôi xuất sắc nhất đêm liveshow 9.

Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương kết lại đêm liveshow 9 bằng liên khúc “Romeo & Juliette - Khi em ra đi - Tình thiên thu”. Họ diễn nhập tâm đến mức rơi nước mắt. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét, hai người đã nâng được nhau lên, sống trọn vẹn cảm xúc, không bị đứt quãng. Quang Linh thì tự hào về khả năng hát của Đinh Hương. Cặp này được 29 điểm.

Kết thúc đêm liveshow 9 cặp đôi hoàn hảo , cặp đôi giành được 29,5 điểm cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại đã ngồi ghế nóng tuần này. Tuần sau, các thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra chủ nhân ngôi vị Quán quân chương trình Cặp đôi hoàn 2014.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news