Tin mới

Cặp đôi HOT nhất lễ 14/2 gọi tên Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu: Nhà gái có động thái táo bạo, thả 1 câu hé lộ sự thật tình cảm

Thứ ba, 15/02/2022, 09:25 (GMT+7)

Cặp đôi chiếm trọn spotlight mùa lễ tình nhân năm nay đích thị là Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu rồi!

Lễ tình nhân là dịp để các cặp đôi trao nhau những lời "đường mật". Vào ngày này, người người nhà nhà đua nhau đăng tải những khoảnh khắc "tình bể bình bình" bên nửa kia, tạo nên màn phát "cơm cẩu" miễn phí trên MXH. Không nằm ngoài luồng, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu mới đây đã khiến cả cõi mạng "quắn quéo" trước động thái hiếm có khó tìm.

Chuyện là sáng nay (15/2), Lâm Bảo Châu xả kho ảnh ngọt ngào bên bạn gái Lệ Quyên.

Lâm Bảo Châu xả kho ảnh ngọt ngào bên bạn gái Lệ Quyên
Lâm Bảo Châu xả kho ảnh ngọt ngào bên bạn gái Lệ Quyên

Trong ảnh "nữ hoàng phòng trà" nằm trọn trong vòng tay của tình trẻ, cử chỉ mùi mẫn e ấp chẳng khác gì "em bé". Tuy nhiên, sự chú ý của dân mạng lại va vào loạt quà "sang xịn" mà cặp đôi tặng cho nhau. Nếu như nhà trai là bó hồng đỏ kết hình trái tim với kích cỡ "siêu to khổng lồ", thì nhà gái cũng chẳng kém với loạt đồ hiệu từ các nhà mốt danh giá.

Trong tấm thiệp, Lệ Quyên không gần ngại gọi Lâm Bảo Châu là chồng. Đây là cách xưng hô chưa từng được nữ ca sĩ thể hiện trước công chúng. Chưa dừng lại ở đó, cô còn bày tỏ niềm vui và cảm ơn vì sự xuất hiện của bạn trai trong cuộc đời mình. Dưới phần bình luận, nhiều CDM để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ và mong chờ một đám cưới thế kỷ từ cả hai: Nhìn như vợ chồng son vậy, ngưỡng mộ quá; Lệ Quyên mãi là em bé của Lâm Bảo Châu; Đọc thiệp mà tan chảy, hai anh chị dễ thương quá; Mong hai anh chị sớm nên duyên cau trầu...

Tình cảm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ
Tình cảm của cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu bị đồn thổi chuyện tình cảm từ năm 2020, thế nhưng đến đầu 2021 cả hai mới xuất hiện công khai trước công chúng. Thời điểm đó, Lâm Bảo Châu nhận về không ít tai tiếng, thậm chí bị tố "đào mỏ, bám váy người yêu". Tuy nhiên, vượt lên tất cả, cặp đôi này vẫn khẳng định sức nóng của tình yêu, độ hot chẳng thua kém ai trong showbiz.

Vượt lên tất cả, cặp đôi này vẫn khẳng định sức nóng của tình yêu, độ hot chẳng thua kém ai trong showbiz
Vượt lên tất cả, cặp đôi này vẫn khẳng định sức nóng của tình yêu, độ hot chẳng thua kém ai trong showbiz
Người hâm mộ mong chờ một đám cưới thế kỷ từ cả hai
Người hâm mộ mong chờ một đám cưới thế kỷ từ cả hai

>>> XEM THÊM: Thông tin chính thức tin đồn Hoài Linh 'xuất ngoại' gây rúng động MXH, khán giả ngỡ ngàng vì sự thật 

Ảnh: Chụp màn hình, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news