Tin mới

Lệ Quyên đối diện nhiều lời phán xét khi liên tục khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm

Thứ hai, 14/02/2022, 11:45 (GMT+7)

Liên tục có những màn lên đồ 'bạo' ngày đầu năm, Lệ Quyên đối diện với không ít lời phán xét của dư luận.

​Từ khi công khai mối tình ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên thoải mái thể hiện bản thân, tự tin phô bày đường cong quyến rũ của cơ thể. Không chỉ có những màn tạo dáng lên hình táo bạo, Lệ Quyên không ít lần khiến dân tình ngỡ ngàng với phong cách "thả rông" đầy táo bạo.

Tung clip quay lén, Lệ Quyên dằn mặt antifan cực gắt
Tung clip quay lén, Lệ Quyên dằn mặt antifan cực gắt

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục có màn lên đồ khiến thiên hạ phải trầm trồ. Theo đó, trong chuyến ra Bắc trở về quê hương dịp đầu năm, "nữ hoàng phòng trà" cực sang chảnh với một set đồ hiệu. Đáng chú ý, mặc cho cái giá rét của Hà Nội trong những ngày đầu năm, Lệ Quyên vẫn tự tin diện áo khoét cổ, "thả rông" vòng 1 đầy táo bạo.

Lệ Quyên đối diện nhiều lời phán xét khi liên tục khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm - Ảnh 1
Lệ Quyên đối diện nhiều lời phán xét khi liên tục khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm - Ảnh 2
Lệ Quyên 'thả rông' khoe dáng ngày đầu năm. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên "thả rông" khoe dáng ngày đầu năm. Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, khi du xuân, lễ chùa dịp đầu năm, người tình của Lâm Bảo Châu cũng rời bỏ những bộ đồ đứng tuổi già dặn và chăm chỉ diện trang phục bó sát, chẳng ngại khoe cả những vùng gây "đỏ mặt" trên cơ thể.

Trang phục đi lễ chùa đầu năm của Lệ Quyên bị đánh giá là không phù hợp. Ảnh: IG
Trang phục đi lễ chùa đầu năm của Lệ Quyên bị đánh giá là không phù hợp. Ảnh: IG
Lệ Quyên đối diện nhiều lời phán xét khi liên tục khoe dáng 'bạo' ngày đầu năm - Ảnh 3

Loạt phong cách thời trang dịp đầu năm của Lệ Quyên mang đến một hình ảnh trẻ trung, cá tính cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên nhiều người lại cho rằng cô đang thể hiện mình quá đà và cần phải tiết chế bản thân. Đặc biệt, thời trang đi lễ chùa của nữ ca sĩ còn bị Cộng đồng mạng phán xét là thiếu tinh tế và không phù hợp hoàn cảnh gây nên tình trạng "phản cảm" trong mắt của nhiều người.

Dù ở tuổi 40, thế nhưng những lần lên đồ và tạo dáng khoe sắc vóc của Lệ Quyên từng khiến dân tình phải trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Lệ Quyên không thiếu những lần lên đồ bạo khoe sắc vóc ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên không thiếu những lần lên đồ bạo khoe sắc vóc ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Được biết, để sở hữu vóc dáng như hiện tại, Lệ Quyên đã có một quá trình luyện tập thể thao, rèn luyện cơ thể giúp cho thân hình thon gọn, vòng 3 quyến rũ cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Cũng chính vì thế mà người tình Lâm Bảo Châu chuộng phô dáng với những bộ đồ tập luyện bó sát, hay "thả rông" vòng 1 để vừa khoe được tinh thần thể thao, hơn cả là tự tin khoe được những gì mà cô cho là đẹp nhất của cơ thể mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news