Tin mới

Cặp đôi kết hôn 17 năm, có 3 con phát hiện bí mật động trời sau khi làm xét nghiệm ADN

Thứ sáu, 20/10/2023, 09:57 (GMT+7)

Sau khi công bố thông tin động trời này, cặp đôi đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đến giờ, người vợ đã đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhận được kết quả xét nghiệm ADN, người vợ rất sốc và không biết mình phải làm gì với cuộc hôn nhân 17 năm của mình.

Celina Quinones, một nhà môi giới bất động sản đến từ Colorado cho biết cô và chồng đi làm xét nghiệm ADN để tìm hiểu về gia phả thì phát hiện hai người là anh em họ. Sau khi chia sẻ thông tin này trong một video Tiktok hồi tháng 3, cô đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

"Có rất nhiều bình luận tiêu cực, thật kinh khủng. Mọi người cứ hỏi 'Tại sao bạn lại làm vậy? Tại sao bạn đăng bài này?' Nhưng tôi coi nhẹ mọi thứ. Tôi là một nhà môi giới bất động sản, vì vậy tôi thường xuyên bị quấy rầy. Thế nên tôi nghĩ, à, chẳng có gì cả", Celina nói với PEOPLE.

Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Celina kết hôn với chồng mình, Joseph Quinones, vào tháng 7/2006. Mặc dù gia đình họ gặp nhau khi ấy nhưng không ai nghi ngờ họ có quan hệ họ hàng với nhau.

Cô nhớ lại: "Chúng tôi đã kết thúc việc tổ chức đám cưới của mình, thậm chí sau đó nhận thấy bà chúng tôi rất giống nhau, hợp nhau nhưng không có điều gì nảy sinh"

Joseph thêm: "Chúng tôi không nghĩ về nó. Tôi không bao giờ thấy cô ấy ở các buổi họp mặt gia đình, đám tang, hay đám cưới".

Nhưng, họ phát hiện ra điều này khi Celina bắt đầu hệ thống lại cây phả hệ và thực hiện xét nghiệm ADN  thông qua  MyHeritage khoảng 10 năm sau khi họ kết hôn. "Tôi đã đặt các bộ xét nghiệm ADN. Chúng tới, chúng tôi lấy mẫu, gửi đi. Sau đó, chúng tôi nhận được kết quả. Tôi tìm kiếm trong dữ liệu ADN của gia đình - một phần khác của việc tìm kiếm  - và thấy anh ấy xuất hiện ở đó. Tôi sốc: "Ôi không".

Celina và Joseph phát hiện ra là anh em họ sau khi đã kết hôn được 17 năm và có 3 con. Ảnh: PEOPLE
Celina và Joseph phát hiện ra là anh em họ sau khi đã kết hôn được 17 năm và có 3 con. Ảnh: PEOPLE

Sau khi đọc kết quả, Celina thừa nhận cô bắt đầu nghi ngờ liệu mình và Joseph có nên ở bên nhau hay không. "Tôi đã bị sốc. Thực sự, tôi cảm thấy hơi chán nản về nó. Nhưng điều này xảy ra sau khi chúng tôi đã có 3 đứa con và tất cả chúng đều khỏe mạnh", Celina nói về 2 con trai (một đứa 15, một đứa 13 tuổi) và cô con gái 10 tuổi của họ. "Chúng đủ 10 ngón tay, 10 ngón chân, nhưng đó chỉ là một cú sốc".

Joseph cũng vậy. Anh nói với vợ đừng lo lắng về vấn đề đó, cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Celina lại nghĩ hai người có nên ly dị? Nhưng một thời gian sau, cô quả quyết họ sẽ tiếp tục ở bên nhau, chẳng có việc gì phải suy nghĩ, không thể để một chút máu mủ ngăn cách hai người.

Celina chia sẻ cô không biết mình và chồng có mối quan hệ huyết thống tới mức độ nào. Các xét nghiệm ADN cho thấy họ là anh em họ từ đời thứ 2 đến đời thứ 7, vì vậy, nếu gần nhất thì họ có thể chung ông bà cố.

Sau khi phát hiện ra việc chung huyết thống với chồng, Celina đã tạm dừng nghiên cứu về cây phả hệ của mình, nhưng cô hy vọng cuối cùng sẽ tìm hiểu về dòng họ đã kết nối mình và Joseph.

Về lý do tại sao lại công bố thông tin này trên TikTok, Celina nói khi ấy cô nghĩ điều đó là "hài hước". "Tôi không nghĩ gì về nó cả, không nghĩ nó sẽ trở nên viral như vậy". 

Nhưng cô rất vui vì làm điều đó. "Tôi cảm thấy mình tự do hơn một chút. Ý tôi là cuộc sống vẫn tiếp diễn. Có những người yêu thương bất chấp, vậy tại sao tôi không thể yêu anh họ của mình một cách tình cờ?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news