Tin mới

MV 'Nói Chia Tay Thật Khó' của ViruSs, Trấn Thành, Thùy Chi vừa ra mắt, cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi

Thứ tư, 21/10/2020, 08:58 (GMT+7)

MV Nói Chia Tay Thật Khó được thực hiện bởi bàn tay đạo diễn "trăm triệu view" Kawaii Tuấn Anh. Nội dung MV kể về câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ.

Nói chia tay thật khó là ca khúc được nhiều người đón chờ vì sự kết hợp của bộ ba ViuSs, Thùy Chi, Trấn Thành. 20 giờ này 20/10, MV đã chính thức được lên sóng. Đây là dự án do ViruSs đích thân sáng tác và có sự thể hiện của Thuỳ Chi - Trấn Thành. Điều khiến Cộng đồng mạng chú ý là sản phẩm này có thể nói cũng chính là MV debut giọng hát của MC Trấn Thành.

MV đã thu hút khán giả từ những phần teaser trước đây. Ảnh: internet

Nói chia tay thật khó lấy bối cảnh chính trong một tiệm cắt tóc sang trọng với những mối quan hệ khá rắc rối xoay quanh bốn nhân vật do các diễn viên Oanh Kiều, Lâm Vissay, Thành Tá và Samuel An đảm nhận.

MV tập trung khai thác câu chuyện về niềm tin trong tình yêu. Diễn viên Oanh Kiều và Samuel An là một cặp đôi yêu nhau. Cả hai chung sống rất hạnh phúc, nhưng giữa hai người bắt đầu xuất hiện những hiểu lầm đến từ nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong đời sống hàng ngày.

Đây là lần đầu bộ ba VIruSs, Trấn Thành, Thùy Chi kết hợp. Ảnh: internet

Sau khi MV được ra mắt, có rất nhiều luồng ý kiến về sản phẩm kết hợp của ba cái tên đình đám này. Bên cạnh những lời khen có cánh cho sản phẩm về giai điệu, giọng hát, bối cảnh của cả ba, đặc biệt là sự cố gắng của Trấn Thành, thì cũng không ít ý kiến cho rằng sản phẩm này của ViruSs hơi… nhạt nhẽo và giọng của nam MC hơi… giả trân.

Một số bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: chụp màn hình

Một số cộng đồng mạng cho rằng trong MV Nói chia tay thật khó, Thùy Chi vẫn có giọng hát trong trẻo như ngày nào, Trấn Thành xuất hiện nhằm tăng độ tò mò và cách ViruSs viết nhạc thì hơi… nhạt, không có điểm nhấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news