Tin mới

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin và lời nguyền 'hợp tan' sau phim chung của Kbiz

Thứ hai, 26/09/2022, 11:50 (GMT+7)

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin từng bị netizen nghi ngờ sẽ dính vào lời nguyền 'hợp rồi tan' như Song Hye Kyo và Song Joong Ki khi nên duyên nhờ việc cùng tham gia chung một dự án phim.

Chuyện tình yêu giữa Son Ye JinHyun Bin dù có nhiều điểm chung với chuyện tình yêu và hôn nhân của Song Hye KyoSong Joong Ki nhưng dường như cái kết của Jin - Bin lại hoàn toàn khác. 

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin bắt đầu hợp tác với nhau lần đầu sau khi tham gia vào bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử vào năm 2017. 

Thời điểm này, cả hai đã được dân tình 'đẩy thuyền' đến với nhau nhưng phải đến dự án thứ 2 là Hạ cánh nơi anh vào năm 2019, cặp đôi này mới khiến CĐM dậy sóng vì phim giả tình thật. 

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám của Kbiz. Ảnh: Internet
Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám của Kbiz. Ảnh: Internet

Dù vậy, thời điểm đầu, cả hai người trong cuộc liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng dân tình vẫn liên tục khui ra loạt hint hẹn hò của cả hai. 

Dân tình đã liên tục tung ra nhiều bằng chứng trong suốt 2 năm trời cho thấy cả hai liên tục hẹn hò cùng nhau nhưng đến đầu năm 2021, sau khi bị Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò cả hai mới lên tiếng xác nhận mối quan hệ. 

Thời điểm cả hai mới công khai yêu đương, nhiều người không khỏi hoang mang khi cho rằng cả hai ngôi sao quyền lực này sẽ lại 'đi vào vết xe đổ' của Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin và lời nguyền 'hợp tan' sau phim chung của Kbiz - Ảnh 1

 

Son Ye Jin và hyun Bin cũng giống như Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bén duyên nhau sau khi tham gia chung vào dự án phim. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và hyun Bin cũng giống như Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều bén duyên nhau sau khi tham gia chung vào dự án phim. Ảnh: Internet

Bởi lẽ các cặp sao này đều nảy sinh tình cảm với nhau sau khi tham gia chung vào các dự án phim.

Cặp đôi Song - Song nảy sinh tình cảm với nhau sau khi cùng tham gia vào dự án phim Hậu duệ mặt trời (2016).

Sau đó Song Hye Kyo và Song Joong Ki cũng đã liên tục bị netizen khui ra bằng chứng hẹn hò nhưng đến năm 2017 cả hai đã tuyên bố hẹn hò và đi đến kết hôn. 

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin và lời nguyền 'hợp tan' sau phim chung của Kbiz - Ảnh 2

 

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin và lời nguyền 'hợp tan' sau phim chung của Kbiz - Ảnh 3

 

Cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin và lời nguyền 'hợp tan' sau phim chung của Kbiz - Ảnh 4

 

Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là cặp đôi quyền lực và nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin được xem là cặp đôi quyền lực và nhận được sự ủng hộ của đông đảo dân tình. Ảnh: Internet

Tưởng rằng cuộc sống của cặp đôi này sẽ hạnh phúc bên nhau nhưng tháng 6/2019, sau hơn 3 năm gắn bó, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi xôn xao. 

Trong khi đó, Son Ye Jin và Hyun Bin cũng nhanh chóng về chung nhà sau thời gian công khai hẹn hò. Điều khác biệt là họ nhanh chóng triển khai kế hoạch có con và cũng nhờ có tin vui này mà tình cảm vợ chồng của cặp đôi càng thêm bền chặt. 

Sinh nhật của Hyun Bin năm nay, dù nam tài tử không ở cạnh bà xã Son Ye Jin vì còn bận quảng bá phim mới nhưng dân tình cho rằng Son Ye Jin đã dành tặng cho bà xã món quà to lớn nhất chính là em bé sắp chào đời. 

Sau khi về chung nhà, dường như mọi 'nhất cử nhất động' của Hyun Bin và Son Ye Jin đều được công chúng vô cùng quan tâm. Đáng nói, sau thông báo mang thai đầu lòng của Son Ye Jin, netizen lại càng chú ý đến cuộc sống hôn nhân của hai ngôi sao đình đám này. 

Sau khi thông báo đã mang thai con đầu lòng, Son Ye Jin cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống của 'mẹ bầu' trên MXH, cô thậm chí còn tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình nhỏ. 

Trong khi đó về phía nam tài tử Hyun Bin cũng thể hiện sự cưng chiều của bà xã của mình khi luôn có mặt trong cuộc sống cũng như công việc có liên quan đến bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news