Tin mới

Fan bắt gặp Hyun Bin đưa bà xã Son Ye Jin đi khám thai, thời điểm dự sinh được hé lộ

Thứ ba, 06/09/2022, 09:25 (GMT+7)

Mặc dù công việc vô cùng bận rộn nhưng Hyun Bin vẫn thu xếp thời gian đưa vợ đi khám thai, hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc được fan hết lời ca ngợi.

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao trước câu chuyện Hyun BinSon Ye Jin đưa nhau đi khám thai. Người này cho biết họ đã nhìn thấy cặp đôi Hạ cánh nơi anh cùng nhau đến khám tại khoa sản ở một bệnh viện nổi tiếng. 

Fan bắt gặp Hyun Bin đưa bà xã Son Ye Jin đi khám thai, thời điểm dự sinh được hé lộ
Fan bắt gặp Hyun Bin đưa bà xã Son Ye Jin đi khám thai, thời điểm dự sinh được hé lộ

Để tránh gây chú ý, 2 ngôi sao này đã đến bệnh viện ngoài giờ hành chính và đặt lịch riêng với bác sĩ. Vì không muốn ảnh hướng đến cuộc sống riêng tư của cặp đôi nên người fan này cũng không chụp ảnh làm bằng chứng, dẫu vậy người này khẳng định đó thực sự là cặp đôi BinJin.

Người này còn tiết lộ thêm rằng cả hai thực sự rất đẹp đôi, họ giữ tinh thần thoải mái khi bên nhau và Son Ye Jin luôn rạng rỡ, hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ. Theo như dự đoán của giới truyền thông, dựa vào những ngày mà Son Ye Jin đi khám thai, họ dự đoán có thể cô hiện đang mang bầu khoảng 24 tuần (6 tháng). Như vậy con đầu lòng của cặp đôi có thể chào đời vào khoảng tháng 3 nữa.

Trước đó, một người bạn thân của cặp đôi là diễn viên Lee Jung Hyun cũng tiết lộ đây là một em bé tuổi Dần. Vì vậy thời gian dự sinh của ngôi sao 40 tuổi có thể là vào cuối năm nay.

Fan bắt gặp Hyun Bin đưa bà xã Son Ye Jin đi khám thai, thời điểm dự sinh được hé lộ - Ảnh 1

Được biết cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức xác nhận hẹn hò sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào ngày 31/3 và nhanh chóng nhận được nhiều sự chúc phúc từ phía công chúng.

Sau khi xác nhận có con đầu lòng, Son Ye Jin đã tạm ngưng mọi công việc lại để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và chuẩn bị cho vai trò làm mẹ ở tuổi tứ tuần. Thi thoảng cô vẫn nhận lời đóng quảng cáo để đỡ nhớ nghề, gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ thông qua các chương trình trực tuyến. Ngoài ra, người đẹp cũng dành nhiều thời gian cho việc nấu nướng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin