Tin mới

Cảnh sát Mỹ đổ về sân bay quốc tế vì nổ súng

Thứ hai, 15/08/2016, 10:06 (GMT+7)

Cảnh sát Mỹ đang triển khai lực lượng lớn tới sân bay quốc tế John F Kennedy (JFK), New York sau khi nhận được báo cáo vì những tiếng nổ súng tại đây.

Cảnh sát Mỹ đang triển khai lực lượng lớn tới sân bay quốc tế John F Kennedy (JFK), New York sau khi nhận được báo cáo vì những tiếng nổ súng tại đây.

Theo AP, cảnh sát được triển khai vào khoảng 9h30 phút tối 14/8 (giờ địa phương) ở ga số 8 của sân bay. Các nhân chứng nghe thấy 2 tiếng súng.

Lực lượng an ninh đã đóng cửa ở các chốt kiểm soát trong khi nhà ga số 8 được sơ tán.

Một hành khách tên Dan Archer cho hay mọi người "hoảng loạn" khi được sơ tán khỏi nhà ga số 8.

Hành khách sơ tán khỏi nhà ga số 8 của sân bay JFK. Ảnh: Twitter

"Cảnh sát chẳng nói gì ngoại trừ bảo nơi đây không an toàn. Hiện vẫn chưa xác định được kẻ xả súng. Cảnh sát có vũ trang đang tuần tra. Chúng tôi vẫn đang ở trong khu kiểm tra an ninh do cửa ra vào đã bị phong tỏa", ông Archer nói.

Cảnh sát chưa cung cấp thông tin cụ thể song đài ABC7 xác nhận cảnh sát tại sân bay đã yêu cầu cảnh sát New York hỗ trợ.

Các máy bay hướng tới JFK đang được chuyển hướng đến sân bay Buffalo, cũng ở New York. Tuy nhiên, chưa chuyến bay nào bị hủy cất cánh.

"Sắp hạ cánh xuống JFK thì phi công đột ngột thông báo sẽ chuyển hướng tới Buffalo. JFK có vẻ đang bị phong tỏa", tài khoản tên Umang Dua viết trên Twitter.

Các hành khách trên máy bay đã hạ cánh xuống sân bay phải chờ trên đường băng do "tình trạng khẩn cấp". Chưa có thông tin về thương vong.

Cảnh sát New York hiện chưa có phản hồi gì trước đề nghị bình luận của truyền thông.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news