Tin mới

Cập nhật SEA Games 31 ngày 15/5: Tạo cơn mưa vàng, Việt Nam xây chắc vị trí số 1

Chủ nhật, 15/05/2022, 13:31 (GMT+7)

SEA Games 31 đang diễn ra vô cùng sôi động với nhiều môn thi diễn ra trong ngày 15/5.

Sáng nay, VĐV Phạm Tiến Sản đã mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ở môn duathlon (hai môn phối hợp). Như vậy, trong sáng nay, đã có ít nhất 2 vận động viên giành huy chương vàng ở hai môn:

* Điền kinh: Phạm Tiến Sản (duathlon).

* Wushu: Hoàng Thị Phương Giang (trường quyền nữ).

Bảng Tổng sắp Huy chương. Ảnh: Tuổi trẻ
Bảng Tổng sắp Huy chương. Ảnh: Tuổi trẻ

Hoàng Thị Phương Giang khi ấy giành huy chương vàng với điểm số 9,71. Trong khi đó, vận động viên Dương Thuý Vi đạt huy chương đồng với số điểm 9,68. Như vậy tính đến hiện tại, wushu Việt Nam đã đoạt được 4 HCV.

Hoàng Quý Phước cũng là vận động viên xuất sắc giành quyền vào chung kết 100m tự do. Trận chung kết sẽ diễn ra vào tối nay. Lê Quỳnh Như cũng vào chung kết ở nội dung 50m ngửa nữ.

Trong môn thi điền kinh, Lê Ngọc Phúc và Trần Nhật Hoàng đã giành quyền vào chung kết nội dung 400m nam do về nhất đợt chạy vòng loại. Với nội dung duathlon 2 môn phối hợp (chạy và xe đạp), Tiến Sản đã giành HCV cho Việt Nam với thành tích là 1 giờ 55 phút 57 giây. Đây là HCV đầu tiên trong ngày 15/5 của Việt Nam, cũng là tấm HCV thứ 40 ở SEA Games 31.

Minh Huyền giành HC bạc Thái cực kiếm. Ảnh: Vnexpress
Minh Huyền giành HC bạc Thái cực kiếm. Ảnh: Vnexpress

Ngoài ra, Việt Nam cũng sẽ có nhiều môn thi hứa hẹn giành HCV trong ngày 15/5 khác như: điền kinh, pencak silat, bơi lội, wushu...Tính đến 9h30 ngày 15/5, Đoàn thể thao Việt Nam đang có 41 HCV, 30 HCB và 28 HCĐ, thành tích này giúp củng cố vững chắc vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương tại SEA Games 31.

Ngoài bơi lội và điền kinh, các môn đấu kiếm, thể hình, jujitsu cũng đều được kỳ vọng tiếp tục giành HCV. Đáng chú ý, môn khiêu vũ thể thao hội với 6 nội dung chung kết cũng được kỳ vọng sẽ mang về "cơn mưa" HCV cho chủ nhà Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news