Tin mới

Cặp vợ chồng tự tử ngay sau tiệc tối Giáng sinh, bỏ lại 2 con tàn tật

Thứ bảy, 27/12/2014, 19:05 (GMT+7)

Cặp đôi được phát hiện\nchết tại nhà riêng trước đó đã cùng hai đứa con khuyết tật ăn bữa tối Giáng\nsinh trước khi tự tử, bạn bè của cặp đôi cho hay.

Cặp đôi được phát hiện chết tại nhà riêng trước đó đã cùng hai đứa con khuyết tật ăn bữa tối Giáng sinh trước khi tự tử, bạn bè của cặp đôi cho hay.

Julia và Jan Tashabalala đã cùng ăn bữa tối ấm cúng vào đêm Giáng sinh, sau đó họ đưa hai đứa trẻ sang nhà người thân. Sáng hôm sau, người ta phát hiện thấy cặp đôi chết vì tự tử.

Jan Tshabalala (trái) và vợ Julia đã chết do tự tử tại ngôi nhà của họ ở Billingshurst, West Sussex, Anh

Hàng xóm cho biết, đó là một “gia đình hạnh phúc”. Con gái của cặp đôi tên là Serena bị liệt não trong khi cậu con trai tên là Junior gặp khó khăn khi học tập. Hai đứa trẻ tầm 4-7 tuổi học tại một trường học dành cho trẻ em khuyết tật.

Hàng xóm bên cạnh cho hay: “Chúng tôi đã nhận được các tấm thiệp Giáng sinh từ gia đình họ. Đó là một cặp đôi rất kín đáo, nhưng chúng tôi vẫn thường nói chuyện với họ qua hàng rào. Họ có vẻ là cặp đôi hạnh phúc.”

Cảnh sát đã đến ngôi nhà thuê với giá 150.000 bảng Anh ở  Billingshurst, West Sussex vào ngày Giáng sinh sau khi một người nhà của cặp đôi đến thăm nhà họ vào khoảng 9 giờ sáng. Anh nhìn qua cửa sổ và nhìn thấy Jan, 33 tuổi treo mình trong phòng trong khi người vợ, khoảng 30 tuổi cũng đã qua đời.

Cảnh sát đỗ ngoài ngôi nhà ở West Sussex nơi cha mẹ của hai đứa con thơ được tìm thấy đã qua đời vào hôm qua 26/12

Dân chúng nói rằng, đó là một tình huống “thật sự kinh khủng.” Có những tin đồn rằng cặp vợ chồng đã gặp khó khăn về tài chính mặc dù bạn bè họ bác bỏ tin tức này.

Một người hàng xóm nói: “Tôi từng gặp người chồng ở trong vườn và anh vẫy tay chào tôi. Còn vợ anh là một người mẹ tốt. Tôi đã thấy cô ấy nhún nhảy ở công viên cùng với những đứa trẻ. Gia đình họ trông hoàn toàn bình thường và vui vẻ.”

Một người khác nói: “Lần cuối tôi nhìn thấy Julia là vào đêm Giáng sinh và cô ấy có vẻ hạnh phúc. Julia không đi làm và ở nhà chăm con. “

Người thứ ba nói: “Thật là một cú shock lớn.”

Những người khác cảm thấy tội nghiệp cho lũ trẻ. Cảnh sát địa phương cho biết họ sẽ khám nghiệm tử thi xem liệu ông bà Tshabalala có bị thương hay bị ngạt thở hay không. Cảnh sát cũng niêm phong ngôi nhà và đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Chi MK/Daily Mail

 

Giải cứu cô gái định lao đầu từ tầng 12 khách sạn tự tử:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news