Tin mới

Cát Phượng bình thản nhắc tới Kiều Minh Tuấn hậu ồn ào chia tay

Thứ ba, 14/03/2023, 11:01 (GMT+7)

Phản ứng của Cát Phượng khi nhắc tới Kiều Minh Tuấn một cách thoải mái nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Chuyện tình của Kiều Minh TuấnCát Phượng từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi đồng hành cùng nhau cả thập kỷ, rồi lại quyết định chia tay. Mặc dù không nói rõ nguyên nhân đường ai nấy đi tuy nhiên mối tình này cũng khiến nhiều người tiếc nuối vì khi yêu ngôn tình bao nhiêu, chia tay phũ phàng bấy nhiêu.

Cát Phượng bình thản nhắc tới Kiều Minh Tuấn hậu ồn ào chia tay
Cát Phượng bình thản nhắc tới Kiều Minh Tuấn hậu ồn ào chia tay

Mới đây Cát Phượng bất ngờ gây sự chú ý khi bất ngờ nhắc tới Kiều Minh Tuấn một cách bình thản. Theo đó, một khán giả bình luận: "Con biết cô khi con mới 8/9 tuổi. Lần đầu tiên đi xem cô diễn, lúc đó cô diễn chung với Kiều Minh Tuấn, nhưng lúc đó con chỉ biết cô thôi chứ không biết Kiều Minh Tuấn là ai. Đến bây giờ vẫn thích cô diễn nha". Nữ diễn viên hào hứng đáp lời: "Vậy bây giờ con đã biết chú Kiều Minh Tuấn chưa nè? Cô cảm ơn con vẫn còn thích cô".

Nữ diễn viên bình thản nhắc về người yêu cũ
Nữ diễn viên bình thản nhắc về người yêu cũ
Cát Phượng bình thản nhắc tới Kiều Minh Tuấn hậu ồn ào chia tay - Ảnh 1
 

Chia sẻ của Cát Phượng khiến nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ của cả hai hiện tại ra sao. Phải chăng nữ diễn viên vẫn đang tiếc nuối mối quan hệ trong quá khứ từng khiến cô một lần nữa dám tin vào tình yêu. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng việc Cát Phượng nhắc tới tình cũ thoải mái như vậy cho thấy cô đã đối diện với sự thật, chia tay nhưng cả hai vẫn xem nhau là đồng nghiệp, chị em.

Trong khi đó phía Kiều Minh Tuấn từ khi thông báo chia tay không hề lên tiếng bất cứ thông tin gì cũng như nhắc đến tình cũ. Nam diễn viên chọn cách im lặng và xây dựng sự nghiệp của bản thân khi không còn đàn chị bên cạnh hỗ trợ. Không thể phủ nhận trong suốt thời gian đồng hành cùng Cát Phượng, nam diễn viên đã được đàn chị giúp đỡ và tạo nhiều cơ hội.

Cát Phượng bình thản nhắc tới Kiều Minh Tuấn hậu ồn ào chia tay - Ảnh 2
 

Cách đây không lâu, Cát Phượng cũng gây chú ý khi công khai "đứa con tinh thần" sau thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn. Theo đó, nữ diễn viên cover ca khúc "Bên trên tầng lầu" mix với ca khúc Hỷ Bi. Với lối kết hợp độc đáo cùng giọng hát ấn tượng, Cát Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

"Chị hát rất có hồn. Em chúc chị thành công trong những dự án âm nhạc sắp tới và luôn tươi vui, an yên chị nhé".

"Hay quá chị Cát ơi, rất mượt luôn, lại cover chất rất lạ".

"Chị Cát Phượng kết hợp 2 bài hát quá đỉnh... Chúc chị sức khỏe thành công"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news