Tin mới

Cát Phượng chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn

Thứ năm, 30/08/2018, 15:55 (GMT+7)

Cát Phượng khẳng định: “Nếu giữa tôi và anh Tuấn có gì xảy ra thì chính thức tôi sẽ lên tiếng, còn tất cả các báo chỉ là tin đồn thổi nên quý vị khán giả yên tâm và anh em nghệ sĩ cũng hãy yên tâm”.

Cát Phượng khẳng định: “Nếu giữa tôi và anh Tuấn có gì xảy ra thì chính thức tôi sẽ lên tiếng, còn tất cả các báo chỉ là tin đồn thổi nên quý vị khán giả yên tâm và anh em nghệ sĩ cũng hãy yên tâm”.

Tối 29/8, buổi công chiếu phim điện ảnh Hoán đổi diễn ra tại TP.HCM với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ. Nghệ sĩ Cát Phượng và diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng góp mặt để ủng hộ cho đoàn phim. Tại đây, họ đã có những chia sẻ về tin đồn chia tay gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

Cát Phượng cho biết có rất nhiều anh chị nghệ sĩ, bạn bè và khán giả liên tục gọi điện hỏi thăm vì họ quá bất ngờ và lo lắng về những tin đồn đó. Cô cũng định lên tiếng nhưng Kiều Minh Tuấn can ngăn.

“Rất nhiều anh chị em, bạn bè gọi điện thoại hỏi về chuyện của chúng tôi. Anh Tuấn bảo tôi là tin đồn thì em lên tiếng làm gì... Nếu giữa tôi và anh Tuấn có gì xảy ra thì chính thức tôi sẽ lên tiếng, còn tất cả chỉ là tin đồn thổi nên quý vị khán giả yên tâm và anh em nghệ sĩ cũng hãy yên tâm. Khi nào người trong cuộc chưa lên tiếng thì khán giả hãy cứ tin là chúng tôi vẫn đang hạnh phúc”, Cát Phượng chia sẻ.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện trong buổi ra mắt phim Hoán đổi.

Tối hôm 27/8, đội Olympic Việt Nam thắng Syria để lần đầu tiên lọt vào bán kết tại Đại hội thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 18. Giống như nhiều sao Việt khác, Cát Phượng rất vui và hô vang câu "Việt Nam vô địch".

Cũng nhân dịp này, Cát Phượng chia sẻ lại bộ ảnh của cô cùng Kiều Minh Tuấn và con trai - cu Bom. Trong đó, cả ba đều mỉm cười rất hạnh phúc. Không những thế, cô và Kiều Minh Tuấn còn môi chạm môi rất tình cảm.
Kèm theo những hình ảnh này, Cát Phượng viết: "Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi. Gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào". Không lên tiếng nhưng những hành động đó ngầm khẳng định mối quan hệ giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn tốt đẹp. Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng hạnh phúc của Cát Phượng.

Trước đó, rộ tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay khiến không ít khán giả hoang mang và tiếc nuối cho cặp đôi “chị em” này.

Phong Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Minh Tuấn