Tin mới

Cát Phượng hé lộ tình mới sau khi hôn nhân đầu tan vỡ

Thứ tư, 02/03/2016, 14:10 (GMT+7)

Cát Phượng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người đàn ông mới trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng đang úp mở về mối quan hệ mới.

Cát Phượng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người đàn ông mới trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng đang úp mở về mối quan hệ mới.

Sau cuộc hôn đầu đổ vỡ, Cát Phượng cũng mất một thời gian dài để vượt qua về vấn đề tình cảm. Gần đây, đúng ngày Valentine nữ diễn viên đã đăng tải một hình ảnh về cặp nhẫn cưới cùng dòng chia sẻ : "Quà Valentine. Có nên nhận không? 10 ngàn Like, Cát Phượng sẽ nhận".

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên làm dấy lên mối nghi ngờ của công chúng về người mới của Cát Phượng.
 

Trước đó, nữ diễn viên cũng đăng tải một hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông, Cát Phượng viết: "Tặng bà cả vườn hoa đó bà Cát. Bà hái thả cửa nha. Biết tặng ghê ha? Tặng cả vườn hoa của người ta mới ghê. Ập vô chắc bị đánh dập tay quá. Chúc các cặp tình nhân đang yêu và đã yêu ngày Valentine ngọt ngào...".

 

Nữ diễn viên chưa một lần khẳng định nhưng những người hâm mộ đã đoán ra được người đàn ông mới của chị là ai. Người đàn ông thường xuyên chụp hình chung với cô Cát không ai khác chính là diễn viên Kiều Minh Tuấn. Anh là người thủ vai Tiến "ngọng" trong bộ phim hành động Bụi đời Chợ Lớn.

Cát Phượng cũng liên tục đăng tải những hình ảnh tình cảm bên diễn viên Kiều Minh Tuấn, dù chưa thông báo nhưng nhiều người hâm mộ đều chúc hạnh phúc đến cặp đôi.

 

Được biết, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có thời gian gắn bó rất lâu. Trước đây họ tấu hài chung và bây giờ cùng nhau làm việc ở công ty của Cát Phượng. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung nhưng vì họ không có bất kỳ cử chỉ nào quá thân mật nên ít người đoán ra được mối quan hệ này.

 

Kiều Minh Tuấn rất thân thiết với cu Bom

Kiều Minh Tuấn rất thân thiết với cu Bom, con trai của Cát Phượng và Thái Hòa. Theo lời danh hài chia sẻ, chị chỉ lên xe hoa lần nữa nếu có được sự đồng ý của con trai.

Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. 

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news