Tin mới

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi?

Thứ hai, 19/11/2018, 16:27 (GMT+7)

Ồn ào giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại một lần nữa khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Ồn ào giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy lại một lần nữa khiến dư luận vô cùng hoang mang.

 

Sau rất nhiều ngày đối diện với những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Tối 19/11, đã chính thức lên tiếng trên Fanpage của mình, tiết lộ thẳng thắn về việc Cát Phượng chính là người đứng sau "đạo diễn" scandal tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn.

Khỏi phải nói, chia sẻ của An Nguy đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. Không ít người đã rất bất bình vì bị dắt mũi.

Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ đợi lâu, Cát Phượng ngay lập tức phản pháo và cho rằng những tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo.

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo.

Bên cạnh đó, diễn viên Huỳnh Đông, đạo diễn bộ phim "Mẹ Tuệ" (có sự tham gia của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng) cũng vô cùng mệt mỏi khi vô cớ bị lôi vào scandal này bởi những tin nhắn mà An Nguy công khai lại xuất phát từ một nhóm chát có tên "Team Mẹ Tuệ".

Huỳnh Đông cho bày tỏ: "Tôi dám khẳng định group những tin nhắn ấy không đến từ chúng tôi. Bây giờ, An Nguy tung tin nhắn đó lên như thế thì phải có người gửi cho An.

An có dám quay clip hoặc là chứng minh rằng group chat đó là thật không. Trong group chat đó chắc chắn sẽ có nhiều người, cứ click vào xem đúng Facebook cá nhân của họ hay không là chứng minh được liền".

Huỳnh Đông - Đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" cũng đồng quan điểm với Cát Phượng về những tin nhắn mà An Nguy cung cấp.

Trong khi An Nguy chưa có thêm phản hồi nào về việc tin nhắn cô cung cấp là thật hay giả thì cư dân mạng lại nhanh chóng tìm ra bằng chứng để bênh vực nữ diễn viên trẻ.

Cụ thể, nhiều cư dân mạng phát hiện ra điểm tương đồng trong cách nhắn tin cũng như hành văn của Cát Phượng và trong tin nhắn được cho là của Cát Phượng mà An Nguy tung ra đều rất lủng củng. Việc viết hoa, dấu chấm, phẩy đều không theo quy chuẩn tiếng Việt cơ bản.

Cát Phượng thường xuyên dùng dấu cách rồi mới phẩy hay chấm câu. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên bỗng dưng viết hoa mà không có dấu chấm hay là chữ đầu dòng. Cách sai chính tả còn giống hệt nhau.

Nữ diễn viên cũng hay bị nhầm dấu hỏi thành dấu ngã như từ "không hẳn" thành "không hẵn" chẳng hạn.


Ngoài ra, cách gọi tình trẻ là "ông Tuấn", "ổng", "cha nội"... cũng khiến nhiều người liên tưởng đến cách nói chuyện của Cát Phượng. Chưa kể, những cách thể hiện biểu cảm bằng tin nhắn như dùng kí hiệu "Kkk" hay "Há há" cũng rất giống cách viết của Cát Phượng.

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi? - Ảnh 3.
 
Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi? - Ảnh 4.
 
Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi? - Ảnh 5.
 
Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi? - Ảnh 6.

Cát Phượng cũng hay dùng cách viết "Há há" để thể hiện cảm xúc.

Cát Phượng khẳng định tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo, dân mạng lại soi ra điểm trùng hợp đáng nghi? - Ảnh 7.

Cư dân mạng phải công nhận điểm giống nhau mà các "thánh soi" tìm ra.

Dẫu vậy, tất cả chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng. Mọi chuyện đúng sai thế nào, tin nhắn là thật hay giả, có lẽ như NSX của bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" nói, cơ quan an ninh mạng hoàn toàn có thể tìm ra.

Vì vậy, khán giả chỉ có thể có được câu trả lời rõ ràng khi những người trong cuộc tìm ra cách giải quyết sự việc này mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news