Tin mới

Cát Phượng nhớ về đêm Giao thừa không thể quên cùng MC giàu nhất Việt Nam

Thứ hai, 27/04/2020, 16:58 (GMT+7)

Nghệ sĩ Cát Phượng xúc động chia sẻ lại cái đêm không bao giờ quên khi ở cùng người anh của mình MC giàu nhất Việt Nam - Quyền Linh.

Mới đây, nữ nghệ sĩ Cát Phượng đã chia sẻ lại câu chuyện về cái đêm không thể quên khi ở cùng MC giàu nhất Việt Nam - Quyền Linh. Đó chính là đêm 30 Tết khi cô và Quyền Linh đều không có tiền về quê phải ở lại ký túc xá của trường.

MC Cát Phượng rưng rưng nhớ về đêm giao thừa cùng MC Quyền Linh. Ảnh internet

Cát Phượng chia sẻ, đêm hôm đó, vì quá tủi thân cô đã chạy ra sân ký túc ngồi khóc. Một lúc sau MC Quyền Linh ra và an ủi người em của mình. Nam MC góp cơm, Cát Phượng góp nước mắm cùng nhau ăn hết nồi cơm và đón giao thừa với nhau.

Cùng với đó, Cát Phượng tiết lộ, chính vì xuất phát điểm nghèo khó nên sau này có điều kiện MC Quyền Linh luôn âm thầm làm Từ thiện mà không nói cho ai biết.

Được gọi với cái tên "MC giàu nhất Việt Nam", Quyền Linh lại có cuộc sống vô cùng giản dị và chân phương. Nam MC nói không với những món đồ hàng hiệu, mặc đồ đơn giản, đi dép tổ ong. Một điều khiến Quyền Linh được yêu mến hơn cả chính là việc âm thầm làm từ thiện mà không bao giờ khoe ra để thiên hạ biết. Cái tâm của người nghệ sĩ như Quyền Linh là điều mà nhiều đồng nghiệp luôn trân trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news