Tin mới

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ quá khứ từng ngủ chung với Lý Hải năm 20 tuổi

Thứ năm, 23/04/2020, 09:38 (GMT+7)

Những câu chuyện trong quá khứ của Cát Phượng được tiết lộ mới đây thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bất ngờ chi sẻ lại loạt hình ảnh trong quá khứ kèm theo dòng chia sẻ đầy tâm trạng về quá khứ thời đôi mươi của mình.

Cát Phượng chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ của Cát Phượng, cô sinh ra trong gia đình nghèo nhưng vẫn được cha mẹ cho ăn học đàng hoàng và lần đầu cô bén duyên với lớp học diễn viên sau khi học xong lớp 12. Nhưng sau đó lớp tan rã vì không có tiền học tiếp và Cát Phượng đã đỗ vào trường Sân khấu điện ảnh với số điểm cao ngất ngưởng.

Rồi công cuộc học của Cát Phượng cũng không được đến nơi đến chốn vì học phí quá cao nên cô đã lao vào chạy show và kiếm tiền mưu sinh thậm chí có thời điểm nữ diễn viên phải bán máu để sống qua ngày.

Cát Phượng và NS Minh Nhí.

Điều bất ngờ hơn trong lời chia sẻ của Cát Phượng chính là cô tiết lộ chuyện cô từng thuê nhà trọ ở chung với nghệ sĩ Minh Nhí và Lý Hải. Cô đảm nhận việc giặt đồ, nấu ăn để hai anh yên tâm đi diễn. Tối đến, cả ba ngủ chung với nhau trên một chiếc giường, muốn ngủ riêng cũng k có giường mà ngủ ngoài thì sợ muỗi cắn.

Cát Phượng và Lý Hải thời con trẻ. Ảnh FBNV

Sau đó NS Minh Nhí mua nhà riêng và đón Cát Phượng qua ở cùng. Tại đây cô được gặp Đạo diễn Phước Sang và dần dần lấn sân vào làng giải trí được khán giả biết đến với nghệ danh "Cô Cát".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news