Tin mới

Vừa hết cách ly, Đàm Vĩnh Hưng đã đến villa triệu đô thăm Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 27/04/2020, 14:49 (GMT+7)

Vừa hết giãn cách xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cùng Vũ Hà đến villa triệu đô ở Đà Lạt thăm người em gái Lý Nhã Kỳ sau thời gian dài không gặp.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đã đến villa thăm cô em gái còn đem quà đến tặng. Cựu đại sứ Du lịch bày tỏ niềm vui khi gặp lại những người anh thân thiết tại chính trang trại rau sạch của mình.

Lý Nhã Kỳ khoe khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng qua thăm. Ảnh internet

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lý Nhã Kỳ là anh em thân thiết trong showbiz. Cả hai có nhiều điểm chung như sở thích sắm hàng hiệu, là những ông hoàng, bà hoàng của hàng hiệu đắt đỏ. Cùng với đó, cả hai đều sở hữu rất nhiều kim cương quý hiếm.

Lý Nhã Kỳ và Đàm Vĩnh Hưng có quan hệ thân thiết trong showbiz. Ảnh internet

Thời gian qua, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã tập trung phát triển trang trại rau sạch ở Đà Lạt. Được biết, khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ ở Đà Lạt rộng 7.000 m2, có 16 villa. Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà cô dành tặng mẹ của mình. Ngoài resort ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều bất động sản tại TP.HCM.

Từ một nữ diễn viên xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ trở thành một doanh nhân thành công. Cô trở thành gương mặt quen thuộc của các sự kiện thời trang, giải trí lớn trên thế giới và được yêu mến, quan tâm. Đến nay, Lý Nhã Kỳ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước từ bất động sản, đến kim cương, hàng hiệu, siêu xe....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news