Tin mới

Ảnh quá khứ của anh em Tam Mao khi mới vào nghề

Thứ hai, 27/04/2020, 16:07 (GMT+7)

Những hình ảnh của anh em Tam Mao TV thời cơ cực, mới vào nghề khác hẳn với hiện tại khi cuộc sống đã dư giả sau thời gian có kênh Youtube riêng.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ một số hình ảnh thời anh em Tam Mao mới vào nghề còn nhiều khó khăn. Khi đó, Mao ca và Mao Đệ nhìn có phần chân chất, đậm chất dân dã. Mao Ca thì nhìn trẻ hơn rất nhiều, chưa để râu. Còn Mao Đệ thì da đen nhẻm. Cả hai chưa cắt tóc ba chỏm như hiện tại.

Trong clip lần đầu tiên làm video, anh em Tam Mao còn nhiều bỡ ngỡ, luống cuống và mọi thứ thô sơ, giản dị. Theo anh em Tam Mao, thời đó, cả hai phải tự tay dàn dựng bối cảnh rất vất vả.

Hình ảnh thời mới vào nghề của anh em Tam Mao. Ảnh internet

Sau khi có kinh nghiệm làm Youtube, Tam Mao TV nhanh chóng phát triển thêm nhiều kênh khác đều sở hữu hàng triệu lượt theo dõi trở lên. Đây là thành tích rất ấn tượng mà bất cứ Youtuber nào cũng ao ước.

Hình ảnh hiện tại khác nhiều của anh em Tam Mao TV. Ảnh internet

Anh em Tam Mao là một trong những youtuber nổi tiếng trên Cộng đồng mạng do 2 anh em Lê Mạnh Cường (sinh năm 1991, tức Mao Đại ca) và Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 2000, tức Mao Đệ đệ) thực hiện. Theo Sociable (một trang uy tín trên thế giới để kiểm tra kênh có chất lượng hay không và dự đoán doanh thu của kênh) thì anh em Tam Mao TV có thể đạt Doanh thu từ 15.000 - 240.000USD/tháng (khoảng 350 triệu - 5,6 tỷ đồng).

Sau nhiều năm làm vlog với kênh riêng Tam Mao TV, anh em nhà Tam Mao đã xây dựng được biệt phủ rộng thênh thang gần nghìn m2 tại quê. Trong khi căn biệt thự của Mao Ca đã hoàn thiện thì căn biệt thự của Mao Đệ đang trong quá trình xây dựng. Cùng với đó, Mao đệ cũng sở hữu một trang trại gà lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news