Tin mới

Cát Phượng thông báo quay lại showbiz, quyết giữ vết tích tình cảm với Kiều Minh Tuấn

Thứ năm, 10/11/2022, 10:30 (GMT+7)

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thông báo trở lại nghệ thuật và còn khẳng định sẽ không có bất cứ lý do gì khiến cô lui về sau sân khấu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng bất ngờ thông báo quay trở lại làng giải trí với bộ ảnh mới cực đáng chú ý. Cô hào hứng bày tỏ: "Cát Phượng trở lại… Cát chính thức quay lại là chính mình 30 năm trước: 1 xíu bụi đời, 1 xíu bất cần nhưng rất cần, 1 xíu sang chảnh tiềm ẩn xíu điệu đà.

Cát sẽ thực hiện những dự án dở dang đang treo lủng lẳng. Cát chính thức quay lại sân khấu sau 5 năm Cát từ chối không nhận bất cứ gì. Bây giờ không có bất kỳ lý do nào làm Cát lui về sau sân khấu". 

Cát Phượng thông báo quay lại showbiz khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng thông báo quay lại showbiz khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Trong chia sẻ của mình, cô không chỉ nhắc đến những giải thưởng huy hoàng trong quá khứ mà còn nhắn gửi đến các NSX phim rằng, nếu thấy Cát Phượng còn phù hợp thì hãy nhớ đến và mời cô tham gia dự án phim. 

Thông báo trên của Cát Phượng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ ủng hộ trước quyết định quay trở lại hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của nữ nghệ sĩ.

Trong bộ ảnh này, Cát Phượng trông vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Đặc biệt, trên cánh tay của cô còn có hình xăm ghi dòng chữ 'Cát Kiều' (Ảnh: FBNV)
Trong bộ ảnh này, Cát Phượng trông vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. Đặc biệt, trên cánh tay của cô còn có hình xăm ghi dòng chữ "Cát Kiều" (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, một số "thánh soi" cũng nhanh chóng nhận ra điểm đáng chú ý trong bộ ảnh kèm theo vừa được Cát Phượng đăng tải cùng với bài đăng. Theo đó, trên tay của nữ diễn viên Nắng vẫn còn giữ nguyên hình xăm dòng chữ "Cát - Kiều". Đây là hình xăm kỷ niệm cho chuyện tình cảm của cặp đôi. 

Ngoài ra, người hâm mộ còn hiến kế cho Cát Phượng để sửa hình xăm cho phù hợp với bản thân ở thời điểm hiện tại đang độc thân. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp chị em khiến nhiều người chú ý. Song đến tháng 5, nữ diễn viên 7X bất ngờ xác nhận chia tay gây xôn xao dư luận (Ảnh: FBNV)
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp chị em khiến nhiều người chú ý. Song đến tháng 5, nữ diễn viên 7X bất ngờ xác nhận chia tay gây xôn xao dư luận (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, trong một bữa tiệc, Cát Phượng đã chính thức công khai chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn sau nhiều năm hẹn hò. Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai đã chia tay hơn một năm trước, song giấu kín vì lý do công việc của cả hai. 

Cát Phượng cho biết, người đề nghị chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do không còn hợp. "Tôi lên tiếng lần duy nhất để mọi chuyện khép lại, tôi và Tuấn nhẹ lòng bước đi trên con đường riêng. Chúng tôi mong nhận được sự đồng cảm từ đồng nghiệp, khán giả", Cát Phượng nói. Trước đó, cả hai chỉ sống chung, không đăng ký kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news