Tin mới

Cát Phượng vào an ủi Hồ Ngọc Hà, không ngờ lại bị khui chuyện quá khứ

Thứ tư, 24/07/2019, 14:58 (GMT+7)

Cát Phượng vô tình bị anti-fan khui lại chuyện quá khứ khi bình luận dưới bài viết của Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ hình ảnh đưa bé Subeo ra sân bay để về dự đám cưới của bố Cường đô la. Khoảnh khắc Hà Hồ bịn rịn chia tay Subeo khiến nhiều người xúc động.

Vốn là một người mẹ đơn thân, nghệ sĩ Cát Phượng nhanh chóng đồng cảm và để lại bình luận: "Đọc status vừa thương Subeo, vừa thương mẹ Hà".

Cát Phượng an ủi Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Ngay lập tức, bình luận của diễn viên Cát Phượng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng trăm lượt thích. Tuy nhiên, một số anti-fan lại vào chỉ trích Cát Phượng.

Thậm chí, một cư dân mạng còn hỏi lại Cát Phượng thương con tại sao ngày xưa lại đem con ra thề độc. Trước việc bị anti-fan khui lại quá khứ, nữ diễn viên chọn cách im lặng.

Được biết, trước đây, khi dính lùm xùm pr cho phim cùng An NguyKiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã đem con ra để thề độc: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chất bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon.

Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi có phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này"

Thời điểm đó, nữ diễn viên bị chỉ trích vì việc lấy cái chết ra thề độc để minh chứng cho mình trong sạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news