Tin mới

Cát Phượng vào bệnh viện trao cho Mai Phương 300 triệu, thăm hỏi sức khoẻ diễn viên Lê Bình

Thứ năm, 23/08/2018, 21:44 (GMT+7)

Hôm nay nghệ sĩ Cát Phượng đã vào viện trao lại số tiền gần 300 triệu đồng quyên góp được cho Mai Phương, đồng thời thăm hỏi tình hình sức khoẻ của diễn viên Lê Bình.

Hôm nay nghệ sĩ Cát Phượng đã vào viện trao lại số tiền gần 300 triệu đồng quyên góp được cho Mai Phương, đồng thời thăm hỏi tình hình sức khoẻ của diễn viên Lê Bình.

Hiện tại, có hai nghệ sĩ đang cùng điều trị căn bệnh ung thư phổi ở bệnh viện 175 là Mai Phương và Lê Bình . Những ngày qua, bạn bè, đồng nghiệp liên tục ghé qua thăm hỏi, động viên giúp Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Trong khi đó, dù tình tình sức khoẻ chỉ vừa được hé lộ, song những lời kêu gọi giúp đỡ diễn viên Lê Bình cũng đang nhanh chóng được chia sẻ trong thời điểm này.

Đến chiều nay (23/8), Cát Phượng đã có mặt tại bện viện, trao lại số tiền gần 300 triệu đồng quyên góp được cho Mai Phương, đồng thời thăm hỏi tình hình sức khoẻ của diễn viên "Đất phương Nam".

Cát Phượng cùng nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng đang bắt đầu nhận quyên góp để hỗ trợ thêm cho Lê Bình An tâm trị bệnh.

Cát Phượng vào bệnh viện trao cho Mai Phương 300 triệu, thăm hỏi sức khoẻ diễn viên Lê Bình - Ảnh 1.

Cát Phượng vào bệnh viện thăm Mai Phương, trao lại số tiền quyên góp gần 300 triệu đồng.

Trên trang cá nhân, Cát Phượng viết: "Thưa các bạn! Chiều nay lúc 15h Cát đã vào bệnh viện gặp em Mai Phương và trao số tiền 299.500,000 của mọi người đã gửi vào tài khoản của Cát.

Còn tài khoản anh Kiều Minh Tuấn, Cát chưa tổng kết được vì anh Tuấn đi quay suốt. Vài ngày nữa anh Tuấn rảnh Cát sẽ tổng kết.

Bé Mai Phương cảm ơn nhiều lắm những tình cảm khán giả cùng anh chị em nghệ sĩ, ca sĩ đã quan tâm và thương em! Em nói, nhất định sẽ khoẻ để không phụ lòng tấm lòng của mọi người. Thương lắm tình nghệ sĩ, tình người!".

Nói về người anh Lê Bình, Cát Phượng bày tỏ: "Thương ông anh, thương người đồng nghiệp đáng kính. Anh cả đời cống hiến cho những vai diễn. Anh cười, và anh luôn cười! Giống như bé Mai Phương vậy.

Có lẽ anh và cả bé Mai Phương không muốn ai thấy tinh thần của mình suy sụp, không muốn ai phải rệu rã đau buồn vì mình.

Dựa vào vai anh, tôi nghe được hơi thở mệt mỏi của anh và biết được lúc chụp hình anh cười nhưng tôi thì muốn rơi nước mắt vì sự mạnh mẽ kiên cường của anh".

Cát Phượng vào bệnh viện trao cho Mai Phương 300 triệu, thăm hỏi sức khoẻ diễn viên Lê Bình - Ảnh 2.

Cát Phượng vào bệnh viện trao cho Mai Phương 300 triệu, thăm hỏi sức khoẻ diễn viên Lê Bình - Ảnh 2.Đồng thời thăm hỏi sức khoẻ nghệ sĩ Lê Bình.
Cát Phượng vào bệnh viện trao cho Mai Phương 300 triệu, thăm hỏi sức khoẻ diễn viên Lê Bình - Ảnh 3.

Cô cùng nhiều nghệ sĩ cùng đang bắt đầu quyên góp để hỗ trợ diễn viên Lê Bình chống chọi với ung thư.

Hồng Nguyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news