Tin mới

Catwalk sương sương vài đường, Hoa hậu Khánh Vân khoe trọn thứ đắt giá khiến nhiều người mê mẩn

Thứ hai, 15/05/2023, 10:11 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân lại thu hút sự chú ý của dân mạng khi đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng thể hiện khả năng catwalk của mình.

Trong đoạn clip, Hoa hậu Khánh Vân thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trẻ trung với quần soóc ngắn khoe trọn cặp chân dài và nhan sắc thăng hạng rõ rệt hậu đăng quang.

'Nhờ có chị em mới biết đến hoa hậu'; 'Chị để tóc xoăn nhìn xinh quá'; 'Nhan sắc thăng hạng rõ rệt. Tuyệt vời'; 'Cặp chân với bàn tay đẹp quá à. Cho e xin vía'; 'Nhìn chị bánh cuốn hơn cả nhạc lun á chị, Vân vẫn xinh và catwalk tốt như ngày nào'; 'Mê mẩn đôi chân, vóc dáng ấy'; 'Chân đẹp nhất các hoa hậu luôn',... là những bình luận từ CDM.

Catwalk sương sương vài đường, Hoa hậu Khánh Vân khoe trọn thứ đắt giá khiến nhiều người mê mẩn - Ảnh 1
 

Khánh Vân đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trước khi giành được giải thưởng này, cô cũng từng đạt giải bạc của Siêu mẫu Việt Nam 2018. Sở hữu được lợi thế về ngoại hình cùng với sự linh hoạt, nhạy bén và trái tim yêu thương, Khánh Vân tiếp tục mang về thành tích tốt cho nhan sắc Việt khi lọt top 21 Hoa hậu Hoàn Vũ 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news