Tin mới

Xem Chi Pu trình diễn trên Đạp Gió 2023, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ điều đặc biệt

Thứ hai, 15/05/2023, 09:34 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi đã có cảm xúc vô cùng đặc biệt gửi tới Chi Pu khi theo dõi phần trình diễn của đàn em, nhất là đoạn lên nốt cao.

Ngay khi thông tin Chi Pu tham gia show Đạp Gió 2023 được thông tin đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Tất cả mọi động thái cũng như thông tin bên lề của người đẹp Việt Nam đều hút truyền thông. Với sự đầu tư và chăm chỉ tập luyện của cô nàng, khán giả không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Chi Pu càn quét Đạp Gió 2023 với giao diện và phần thể hiện See Tình mãn nhãn
Chi Pu càn quét Đạp Gió 2023 với giao diện và phần thể hiện See Tình mãn nhãn
Xem Chi Pu trình diễn trên Đạp Gió 2023, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ điều đặc biệt - Ảnh 1
 

Mới đây nhất trong buổi công diễn thứ 2 của chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu cùng Ella (S.H.E), Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã khiến cả sân khấu đứng ngồi không yên khi thể hiện ca khúc See Tình. Với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách biểu diễn cuốn hút, phần thể hiện của bộ tứ đã nhận được kết quả ấn tượng.

Xem Chi Pu trình diễn trên Đạp Gió 2023, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ điều đặc biệt - Ảnh 2
 

Thế nhưng bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có không ít bộ phận khán giả cho rằng giọng hát của Chi Pu không quá nổi bật. Đáng chú ý khi những nốt Chi Pu lên cao đều gây tranh cãi, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang đảm nhận phần diễn khó nhằn nhất trong bài hát.

Trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng, Lâm Khánh Chi đã đăng tải trên trang cá nhân và bênh vực đàn em. Cô thẳng thắn bày tỏ: "Ngày trước mấy bạn chê con người ta lắm mà, giờ qua mặt mấy bạn hết rồi đó".

Lấm Khánh Chi lên tiếng bênh vực Chi Pu
Lấm Khánh Chi lên tiếng bênh vực Chi Pu

Dưới phần bình luận nhiều người để lại bình luận ủng hộ cô nàng: "Chi Pu đã cố gắng rất nhiều, đã đến lúc mọi người nên có cái nhìn thoáng hơn"; "Sang tới Trung Quốc mà antifan vẫn rảnh quá trời"; "Không có gì bằng đam mê và sự cố gắng, chúc mừng Chi Pu"...

Xem Chi Pu trình diễn trên Đạp Gió 2023, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ điều đặc biệt - Ảnh 3
 

Được biết để quảng bá cho chương trình mình tham gia, trước buổi công diễn thứ hai phát sóng, Chi Pu đã nhanh chóng có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội và được hàng trăm khán giả săn đón, chờ đợi từ sớm để được gặp nữ ca sĩ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi Chi Pu