Tin mới

Cậu bé được mệnh danh đẹp trai nhất hành tinh

Thứ hai, 22/08/2016, 11:41 (GMT+7)

Cậu bé 12 tuổi người Australia William Franklin Miller đã được mệnh danh là "đẹp trai nhất hành tinh" sau khi một bức ảnh của cậu được chia sẻ trên Twitter.

Cậu bé 12 tuổi người Australia William Franklin Miller đã được mệnh danh là "đẹp trai nhất hành tinh" sau khi một bức ảnh của cậu được chia sẻ trên Twitter.

Theo Daily Mail, William đã trở nên nổi tiếng sau khi một nữ sinh Nhật Bản công bố bức ảnh của cậu trong microblog. Kể từ đó cứ mỗi 3 giây lại có thêm 100 lượt truy cập Instagram của cậu bé này.

William Franklin Miller được mệnh danh là cậu bé đẹp trai nhất hành tinh sau một bức ảnh được chia sẻ trên Twitter. Ảnh: Daily Mail

Trang Instagram của William hiện có hơn 152.000 người theo dõi.

"Mọi người đã viết cho tôi: bạn đang rất nổi tiếng ở Nhật Bản, bạn đang rất nổi tiếng ở Trung Quốc", William cho biết.

Hiện các mạng xã hội em được gọi là "cậu bé đẹp trai nhất thế giới".

Sau khi trở thành ngôi sao Instagram, William đã nhận được đề nghị đóng vai chính trong ba bộ phim dài tập ở châu Á. Tuy nhiên, em nói rằng sẽ tập trung cho việc học tập và các trách nhiệm của mình, cũng như có kế hoạch tham gia thử vai trong một số bộ phim của Mỹ.

Will vốn là một người mẫu và diễn viên nhí tại Australia. Ảnh: Daily Mail

Thực tế, Will đã làm công việc của một người mẫu và diễn viên nhí tại Australia. Hiện tại, Will đang tham gia một vài chiến dịch quảng cáo. Cậu bé này đã có 5 năm được đào tạo bởi một công ty người mẫu tại Covent Garden.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news