Tin mới

Câu cá nhỏ "được" cả cá khổng lồ

Thứ bảy, 28/03/2015, 11:20 (GMT+7)

Một ngư dân tên là Ben Stack đã rất ngạc nhiên thấy chú cá\nnhụ (Threadfin) mà anh đã câu được đột nhiên ngừng dãy dụa chống đối lại. Anh vẫn kéo\nchú cá lên và cho rằng nó bị mắc kẹt dưới một khúc gỗ dưới thuyền của anh.

Một ngư dân tên là Ben Stack đã rất ngạc nhiên thấy chú cá nhụ (Threadfin) mà anh đã câu được đột nhiên ngừng dãy dụa chống đối lại. Anh vẫn kéo chú cá lên và cho rằng nó bị mắc kẹt dưới một khúc gỗ dưới thuyền của anh.

Nhưng đó không phải là một khúc gỗ.

 

Anh Ben Stack tưởng chú cá nhụ câu được bị mắc vào khúc gỗ

Stack tung cần câu và chầm chậm kéo dây đưa con cá tới mặt nước. Anh tưởng đó là một cành cây hay một khúc gỗ mắc vào dây câu.

Stack viết trên một trang mạng xã hội Facebook: “Nước hồ khá tối tăm nên tôi thực sự nghiêng sang một bên để nhìn rõ hơn.”

Tuy nhiên, khi Stack kéo con cá lên khỏi mặt nước, “điều diễn ra chỉ trong vài giây sau đó như là một khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời. Hay tôi cảm giác cuộc đời mình chỉ tóm gọn lại trong vài giây ngắn ngủi.”

Nhưng đó là một con cá sấu nước mặn khổng lồ

Thay vì đó, anh đối mặt với một con cá sấu nước mặn to lớn, kẻ đang giữ chặt con mồi mà anh bắt được.

Khi thấy mình đang cách con vật to lớn chưa đến 1 mét, việc nhận ra kẻ dẫn đầu khiến anh chàng bắt đầu sợ hãi tột độ và chạy như bay về chiếc thuyền.

Anh đã kể lại câu chuyện của mình trên mạng xã hội Facebook.

Theo Chi MK/Blaze

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news