Tin mới

Câu dâu sướng nhất Đồng Tháp: Hưởng 20 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, 1ha đất bạc tỷ

Thứ tư, 30/03/2022, 21:03 (GMT+7)

Mới đây, một đám cưới bạc tỷ tại Đồng Tháp đã diễn ra với số mâm sính lễ xa hoa chứa vòng vàng đầy ắp gây sốt CĐM.

Thời gian gần đây, những đám cưới xa hoa bạc tỷ liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến Cộng đồng mạng choáng ngợp vì độ chịu chơi. Mới đây, một đám cưới khác tại Đồng Tháp đã khiến ai nấy ngỡ ngàng khi nhà trai tặng sính lễ hậu hĩnh, gồm cả vàng, tiền, đất lẫn kim cương, trị giá “sương sương” tới cả tỷ đồng.

Câu dâu sướng nhất Đồng Tháp: Hưởng 20 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, 1ha đất bạc tỷ - Ảnh 1

Hình ảnh đám cưới hot nhất Đồng Tháp lộ ra khi một chuyên viên makeup cô dâu đã đăng tải đoạn clip chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, khoe về lễ ăn hỏi mà hiếm khi nào mình có thể được tham gia. Chủ nhân đoạn clip cho biết cô dâu đến từ Lai Vung, Đồng Tháp còn chú rể tới từ Ninh Kiều, Cần Thơ. Cả hai tươi tắn nhận lời chúc phúc từ họ hàng, người thân.

Câu dâu sướng nhất Đồng Tháp: Hưởng 20 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, 1ha đất bạc tỷ - Ảnh 2

Trong video, cô dâu Đồng Tháp diện áo dài cưới truyền thống màu đỏ thẫm, trong khi đó chú rể mặc bộ suit vô cùng lịch lãm. Số tiền vàng mà cặp đôi nhận được khiến ai cũng phải trầm trồ, vậy nhưng có thể thấy cô dâu cũng không quá lạ lẫm với sính lễ trên.

Câu dâu sướng nhất Đồng Tháp: Hưởng 20 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, 1ha đất bạc tỷ - Ảnh 3

Hình ảnh vàng chất đống khiến ai cũng phải nể, thể hiện quà cưới đậm chất giàu sang của nhà trai. Tính sơ bộ, buổi lễ ăn hỏi này tốn kém tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm: 20 cây vàng, 300 triệu tiền mặt, 1 ha đất tại Cần Thơ. Đặc biệt nhất là bộ nhẫn cưới kim cương vì được biết chú rể là cháu thừa kế của gia đình nên nhận được phần quà đặc biệt này.

Câu dâu sướng nhất Đồng Tháp: Hưởng 20 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, 1ha đất bạc tỷ - Ảnh 4

Tất cả quà tặng là tấm lòng yêu thương của ông bà, cha mẹ, họ hàng chú rể dành tặng cho nàng dâu Đồng Tháp. Trong 20 cây vàng trao tặng, có 10 cây vàng trang sức, trong khi đó 10 cây vàng còn lại đúc thành 100 ông thần tài. Ông ngoại chú rể là người trao tặng 20 cây vàng này kèm lời nhắn: "Ông ngoại gửi chút đỉnh vàng này cho con để hai vợ chồng làm vốn".

Câu dâu sướng nhất Đồng Tháp: Hưởng 20 cây vàng, 200 triệu tiền mặt, 1ha đất bạc tỷ - Ảnh 5

Bà nội của chú rể sau đó cũng không kém cạnh khi trao tặng cho hai vợ chồng 1 ha đất, ước tính có giá trị trên dưới 80 tỷ đồng. 300 triệu tiền mặt cũng được sắp xếp để thể hiện theo ý nghĩa của hai chữ "Tài - Lộc". Được biết, nhà trai có gia thế "khủng" nổi tiếng tại Cần Thơ, có tiệm vàng lâu đời với hơn 30 năm kinh doanh tại trung tâm Ninh Kiều, Cần Thơ. Vì thế, số sính lễ "khủng" trên được coi là điều hiển nhiên. 

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news