Tin mới

Showbiz 28/3: Hồ Văn Cường nhận đặc ân lớn, Lynk Lee cosplay chính mình hồi chưa chuyển giới

Thứ hai, 28/03/2022, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 28/3: Hồ Văn Cường nhận đặc ân lớn, Lynk Lee cosplay chính mình hồi chưa chuyển giới

Hồ Văn Cường nhận đặc ân lớn sau khi 'đầu quân' cho danh ca Ngọc Sơn, thần sắc khác lạ gây bàn tán

Bỏ sau lưng những ồn ào, nhờ sự nâng đỡ của nam danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thuỵ, Hồ Văn Cường đã dần lấy lại phong độ và tái xuất showbiz. Không những vậy, con nuôi Phi Nhung còn có cơ hội đứng trên nhiều sân khấu và ngày càng chiếm được tình yêu từ công chúng.

Mới đây, nữ ca sĩ Châu Ngọc Tiên gây chú ý khi "xả loạt ảnh" tham gia biểu diễn tại Ninh Bình. Đặc biệt khung hình cô chụp chung với Hồ Văn Cường được cư dân mạng quan tâm hơn hết. Trong ảnh giọng ca sinh năm 2003 gây ấn tượng bởi thần sắc rạng rỡ, vui tươi. Anh diện áo dài trắng cách tân, thoải mái giao lưu với đàn chị.

Showbiz 28/3: Hồ Văn Cường nhận đặc ân lớn, Lynk Lee cosplay chính mình hồi chưa chuyển giới - Ảnh 1

Không còn dáng vẻ bẽn lẽn như ngày nào, kể từ khi tuyên bố ngừng hoạt động với phía công ty mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành và mạnh dạn. Đáng chú ý, ngoại hình của nam ca sĩ cũng phổng phao, có da có thịt hơn. Ở phần bình luận, cư dân mạng để lại nhiều lời khen cho visual của Hồ Văn Cường trong lần xuất hiện này.

Cách đây không lâu, trong một show diễn, danh ca Ngọc Sơn từng đánh giá tính cách của Hồ Văn Cường trước hàng nghìn khán giả. Giọng ca Tình Cha cho biết Cường rất ngoan, thông minh, hoàn toàn xứng đáng với đại gia đình khắp nơi. Sau một vài tiết mục, Hồ Văn Cường còn tinh tế giúp thầy cầm hết hoa do người hâm mộ gửi tặng. Có thể thấy, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho sự trưởng thành của Hồ Văn Cường.

Lynk Lee cosplay chính mình hồi chưa chuyển giới: Số phận, nhan sắc khiến không ai ngờ tới

Hậu công khai chuyển giới, Lynk Lee được sống thật với giới tính của bản thân và được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và tỏa sáng hơn trong sự nghiệp của mình. Vốn có lầy lội, bởi vậy khi làm con gái nữ ca sĩ cũng vẫn giữ nét tính cách của mình.

Mới đây, trên kênh Tiktok chính thức, giọng ca Tạm biệt nhé vừa đăng tải 1 đoạn clip gây choáng khi cosplay chính mình từ 4 năm về trước. Theo đó, Lynk Lee tỏ ra vô cùng tâm huyết khi cosplay lại những câu thoại của mình từ những năm 2018.

Thời điểm năm 2018, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi vẫn chưa thực hiện chuyển giới nên khi ấy ngoại hình nam tính. Xem đoạn clip trên nhiều người cho rằng, sau 4 năm, Lynk Lee được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ. Nhan sắc thăng hạng thấy rõ.

Showbiz 28/3: Hồ Văn Cường nhận đặc ân lớn, Lynk Lee cosplay chính mình hồi chưa chuyển giới - Ảnh 2

Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Lynk Lee ở thời điểm hiện tại. Một số khác ngưỡng mộ và khen ngợi cho hành trình dám sống thật với giới tính của Lynk Lee.

Hậu sống đúng với giới tính, nữ ca sĩ ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi khi ngoại hình xinh đẹp và dần sở hữu những đường nét mềm mại hơn. Được biết, thời gian gần đây, Lynk Lee vừa thực hiện cắt bỏ yết hầu, để giọng nói trở nên nữ tính hơn, song cũng khiến khán giả lo lắng vì dễ ảnh hưởng đến giọng hát của cô.

Rò rỉ ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới, hé lộ chi tiết xứng danh đại gia

Theo thông tin từ ca sĩ Minh Hằng, vào tháng 6 tới đây "bé Heo" sẽ chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi hậu nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân. Dự đoán đây sẽ là một đám cưới siêu hoành tráng, đẳng cấp chính vì vậy ngay từ thời điểm này công tác chuẩn bị đã được Minh Hằng rục rịch.

Mới đây nhất, hình ảnh Minh Hằng đi thử váy cưới đã được lan truyền, theo đó địa chỉ được nữ ca sĩ lựa chọn là một thương hiệu nổi tiếng quốc tế, chiếc váy cưới được giọng ca "Một Vòng Trái Đất" đặt để thực hiện riêng. Được biết, thương hiệu váy cưới này từng được các ngôi sao hạng A như Beyoncé, Paris Hilton, Kirsten Corley... chọn mặc trong ngày cưới.

Showbiz 28/3: Hồ Văn Cường nhận đặc ân lớn, Lynk Lee cosplay chính mình hồi chưa chuyển giới - Ảnh 3

Với một thương hiệu quá nổi tiếng, được các sao hạng A tầm cỡ quốc tế đặt thì việc Minh Hằng phải bỏ ra một số tiền lớn để đặt váy cưới là chuyện không quá ngạc nhiên. Điều này thêm khẳng định rằng nữ ca sĩ giàu có tới mức nào khi sẵn sàng chi khoản tiền lớn cho ngày trọng đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news