Tin mới

Cậu học sinh chơi lớn 'điều' trực thăng mang cặp sách tới trường

Thứ hai, 16/03/2020, 19:50 (GMT+7)

Sau khi phát hiện mình bị quên mất đồ dùng học tập, cậu học sinh tại Nam Phi này đã ngay lập tức nhờ bố mẹ cứu nguy bằng cách vận chuyển chúng đến trường bằng trực thăng.

Mới đây, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ đoạn video cho thấy cách thức vận chuyển đồ dùng học tập vô cùng "sang chảnh" của phụ huynh một học sinh tại Nam Phi.

Video cậu học sinh chơi lớn 'điều' trực thăng mang cặp sách tới trường

           

Trong đoạn video, cậu học sinh nọ đang rảo bước tiến lại chiếc trực thăng được cho là của phụ huynnh này và nhận một túi đồ giống như túi đựng đồ dùng học tập của mình. Sau khi nhận túi đồ, cậu nhanh chóng quay lại để tránh sự chú ý từ người khác.

Mặc dù chiếc trực thăng đã nhanh chóng rời đi ngay sau đó nhưng có lẽ ấn tượng mà nó để lại cho người chứng kiến khó lòng biến mất nhanh như vậy. Không chỉ là sự ngạc nhiên mà còn bàng hoàng trước những gì họ vừa được chứng kiến.

Để giải đáp những thắc mắc trong đầu, nhiều người đã cố gắng tìm hiểu thông tin về cậu bé, tên tuổi và nghề nghiệp bố mẹ nhưng học sinh này chỉ lờ đi và tiếp tục rảo bước nhanh về lớp học.

Đoạn video được đăng tải lần đầu tiên trên trang Twitter của người dùng tên Ituh Mokhele, và cho đến nay đã thu hút hơn 85.800 lượt xem. Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự choáng váng trước độ giàu có của cậu học sinh trong video.

Nhiều người ước rằng họ muốn được nhiều tiền như vậy để có thể "chơi bời, lêu lổng", trong khi những người khác thì muốn được gia đình cậu học sinh này nhận làm con nuôi càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, một bộ phận người dùng mạng xã hội lại tỏ ra không thiện cảm trước những phản ứng thái quá của những người chứng kiến trong video.

Một số bình luận khác lại đặt giả thiết, có thể cậu học sinh này hay bị bắt nạt ở trường nên mới chọn cách trên để "ra oai" với bạn cùng lớp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news