Tin mới

Câu nói duy nhất của ông Vũ trong phiên tòa không thành công với bà Thảo

Thứ sáu, 20/09/2019, 08:24 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ nói duy nhất một câu khi được hỏi về chuyện ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo trước khi rời tòa.

Ngày 18/9 vừa qua, diễn ra phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên, sau đó phiên tòa đã không thành công vì bị hoãn lại. Bà Thảo vắng mặt, còn ông Vũ đến từ sớm.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vui vẻ tại phiên tòa. Ảnh Afamily

Trước khi rời khỏi phiên tòa ra về, nhiều phóng viên đã cố gắng tiếp cận để phỏng vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Khi được hỏi về chuyện bà Thảo, ông chủ Trung Nguyên chỉ nói duy nhất một câu: "Không có ý kiến gì, chuyện ly hôn đau lòng càng nói càng không vui". Sau đó, ông Vũ lên xe đi về.

Đến với phiên tòa lần này, ông Vũ trong tâm thế khá vui vẻ và không tỏ ra căng thẳng. Như vậy, sau hơn 1 năm, vụ ly hôn của vợ chồng ông Vũ bà Thảo vẫn chưa có kết quả.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo là cặp đôi từng khiến bao người ngưỡng mộ trước đây. Họ đã đồng cam cộng khổ, cùng nhau xây dựng sự nghiệp. Ấy vậy mà, không có gì là mãi mãi khi cả hai xảy ra những mâu thuẫn phải đưa nhau ra tòa.

Do xảy ra nhiều tranh chấp nên vụ việc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Thảo vẫn chưa thể giải quyết. Sau nhiều phiên tòa diễn ra, bà Thảo vẫn giữ ý định hủy bản án ly hôn, quay về với ông Vũ. Còn phía ông chủ Trung Nguyên thì giữ quan điểm không đồng ý.

Sau khi ly hôn, bà Thảo tập trung thời gian nghiên cứu và phát triển King Coffee ngày càng lớn mạnh. Còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì cũng có những hướng đi riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news