Tin mới

Cầu thủ bị đối phương đạp lên mặt ở Thái Nguyên: 'Tôi không sao nên chấp nhận lời xin lỗi'

Thứ ba, 03/12/2019, 10:21 (GMT+7)

Sau khi nhận được lời xin lỗi, cầu thủ bị đối phương đạp thẳng vào mặt trong trận đá bóng phủi ở Thái Nguyên cho biết, đến thời điểm này anh không sao nên không muốn làm lớn chuyện.

Như tin đã đưa, sáng 2/12, Đại diện Ban tổ chức giải bóng đá phong trào Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ thi đấu hết mùa giải đối với cầu thủ Nguyễn Minh Đ. (quê ở Bắc Giang, hiện đang làm việc tại Thái Nguyên), vih hành vi phi thể thao của mình.

Theo vị đại diện này, trong trận bóng giữa FC Gẩy và ICTU Toyota tại Giải bóng đá phủi Thái Nguyên, khi trận đấu gần đến những phút cuối của hiệp 2, với tỷ số 2-1 nghiêng về phía ICTU Toyota.

Lúc này, giữa cầu thủ mang áo số 5 của ICTU Toyota và cầu thủ số 14 của FC Gẩy đã xảy ra tranh chấp khiến cầu thủ số 5 ngã ra sân đau đớn. Tuy nhiên, sau pha chơi xấu của mình, cầu thủ số 14 tiếp tục dùng chân đạp vào mặt khiến cầu thủ số 5 tiếp tục bị co giật, mất ý thức trên sân.

"Cầu thủ có hành động trên là N.M.Đ. số 14 của FC Gẩy. Ngay sau khi xảy ra sự việc, ban tổ chức giải chúng tôi đã xử lý kịp thời. Hiện Đ. đang làm cho một ngân hàng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên", vị đại diện thông tin.

Nạn nhân (áo đen) cho biết lúc xem lại video thấy anh ấy ngoảnh mặt đi bất cần. Nếu tôi bị làm sao thì cũng khó tha thứ cho anh ấy, nhưng đến thời điểm này tôi không sao nên chấp nhận lời xin lỗi...

Cũng theo đại diện BTC giải đấu, sau khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người do quá bức xúc đã truy tìm trên mạng xã hội, thậm chí đến tận nhà gây ảnh hưởng đến gia đình, vợ con của cầu thủ này. Hiện anh Đ. rất hối hận về hành động sai lầm của mình.

Đ. (áo đỏ) bắt tay xin lỗi nạn nhân. Ảnh: FB

Theo tìm hiểu, cầu thủ bị đạp lên mặt là anh Nguyễn Mạnh L. (24 tuổi, ở Thái Nguyên). Trong cuộc trao đổi mới đây, anh L. cho biết, sau khi bị đối thủ đạp vào mặt, anh được các đồng đội và nhân viên y tế đưa đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ. Sau khi chụp chiếu cũng như kiểm tra tổng thể, rất may mắn anh không bị ảnh hưởng gì về sức khoẻ.

Về thời điểm bị đối phương đạp lên mặt, anh L. chỉ nhớ lúc xảy ra tranh chấp bóng vào cuối trận rồi ngã ra sân, còn tình huống bị đối phương đạp lên mặt anh hoàn toàn không nhớ gì.

Thời điểm bị đạp lên mặt, do ảnh hưởng đến dây thần kinh khiến anh mất ý thức tạm thời, co giật.

Đến trưa 1/12, sau khi anh L. từ viện trở về nhà, BTC giải đấu phong trào Thái Nguyên cùng cầu thủ Đ. đến nhà anh có lời xin lỗi gia đình và xin lỗi sau những gì đã xảy ra.

Anh L. chia sẻ thêm rằng, lúc xem clip, người thân của anh tỏ ra bức xúc và không chấp nhận được hành động thô bạo của anh ta. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, do không sao nên anh L. không muốn làm lớn chuyện vì sợ ảnh hưởng đến Đ. và gia đình thanh niên này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news