Tin mới

Sinh tử tập 21: Dân đã khổ, quan với doanh nghiệp còn kêu khổ hơn

Thứ ba, 03/12/2019, 09:19 (GMT+7)

Trong tập 21 Sinh tử, Mai Hồng Vũ (Việt Anh) chủ doanh nghiệp có máu mặt ở tỉnh nhưng cũng đang than thở ‘dân làm sao hiểu được, doanh nghiệp còn tỉ thứ phải lo’.

Trò chuyện với một người bạn, Mai Hồng Vũ biết được một số người chỉ mới nghe phong thanh có một dự án nằm trong khu đô thị mới Nam sông Giang sắp triển khai, dân tình đã đổ xô nhau đi mua đất gần đó. Người bạn này của Vũ cũng sở hữu nhiều đất đai nhưng anh ta cho biết 'ham lắm mà không dám bán'.

Nghe vậy, Mai Hồng Vũ an ủi rằng đất bên khu đó giá cả tăng nhanh vùn vụt, giống như khi xưa anh mua đất có mấy trăm ngàn một mét, mà giờ đã lên gấp mấy chục lần. Tuy nhiên, Mai Hồng Vũ cũng ngồi kể khổ như bạn của mình 'Nhưng dân làm sao hiểu được, doanh nghiệp còn bao nhiêu thứ phải lo'.


Trong một phân cảnh khác, bí thư Nhân (NSND Trọng Trinh) cũng ngồi kể khổ với bạn mình rằng khi ông mới về tỉnh Việt Thanh công tác, ngồi còn chưa ấm chỗ đã có mấy doanh nghiệp tới tặng quà bằng những phong bao tiền dày cộp. Người bạn này tỏ ra hiểu nỗi lòng của bạn: 'chắc chắn không thể nhận nhưng để trả lại họ, ông cũng phải rất lịch sự từ chối, đúng không?'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sinh tử