Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 35: Khang bất ngờ tỏ tình San, Khuê nói lý do từ chối Bảo

Thứ ba, 03/12/2019, 08:54 (GMT+7)

Trích đoạn tập 35 Hoa hồng trên ngực trái vừa được chia sẻ tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết kịch tính khi Khang chính thức tỏ tình với San, trong khi Bảo lại bị Khuê từ chối.

Trong đêm 'trăng thanh gió mát', Khang (Trọng Nhân) lấy hết can đảm để nói lên tiếng lòng của mình: 'Người nào mà lỡ làm chị đẹp ghét rồi người đó sẽ không bao giờ sống nổi với chị đẹp đúng không? Nhưng mà tôi biết chắc một điều là chị đẹp sẽ không bao giờ ghét tôi'.


Vòng vo một hồi rồi chàng 'phi công' chốt hạ một câu ngắn gọn khiến San ngớ người: 'Tôi thích chị, rất thích!'.


Trong một phân cảnh khác, vì thích Khuê (Hồng Diễm) nên Bảo (Hồng Đăng) vẫn cật lực theo đuổi cô nàng dù cho Khuê liên tục tìm cách tránh mặt, phũ phàng với anh. Là một người sống có nguyên tắc, yêu ghét, đúng sai rõ ràng, Bảo quyết tâm hỏi cho ra lẽ lý do vì sao Khuê từ chối tình cảm của mình.

Có thể thấy Khuê không ghét bỏ gì Bảo, mà có thể trong lòng cô đã xao động trước anh, nhưng cô chưa muốn nghĩ đến chuyện tình cảm vào lúc này.

Bảo 'tuần lộc' cho rằng mình khô khan, cứng nhắc, không hiểu tâm lý phụ nữ nên Khuê không có cảm tình với anh. Tuy nhiên, Khuê lại khẳng định tất cả mọi chuyện xuất phát từ phía cô, là do cô ưu tiên ổn định công việc và cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news