Tin mới

Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ

Thứ tư, 30/11/2022, 21:34 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Dortmund bị gián đoạn nhưng trọng tài chỉ cho 1 một phút giờ khiến cầu thủ bên phía đội khách không khỏi bất ngờ.

Phút 90, Tuấn Hải có cú đá phạt đền chính xác không cho thủ môn Marcel Lotka cơ hội cản phá. Tuy nhiên, chỉ một phút sau, trọng tài chính đã nổi còi kết thúc trận đấu.

Cầu thủ Dortmund không khỏi bất ngờ bởi trước đó, trận đấu đã bị gián đoạn trong khoảng 4 phút 30 giây vì sự cố liên quan đến khung thành.

Nếu tính cả thời gian tuyển Việt Nam ăn mừng bàn thắng, thời gian bù giờ đáng ra phải nhiều hơn. Tuy nhiên, cầu thủ Dormund tỏ rõ sự bất ngờ khi không có cơ hội để tìm bàn gỡ.

Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ - Ảnh 1
Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ
Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ
Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ - Ảnh 2

Trước đó, Dortmund đã vượt lên dẫn trước ở phút 13. Nico Schulz là người băng xuống để tạt bóng vào trong vùng cấm. Felix Passlack trả bóng về sau cho Malen và ở cự ly gần, cầu thủ người Hà Lan dễ dàng đệm bóng để khai thông thế bế tắc.

Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ - Ảnh 3
Cầu thủ Dortmund ngỡ ngàng khi trận gặp Việt Nam chỉ có 1 phút bù giờ - Ảnh 4

Từ chỗ bị ép sân trong 2/3 thời gian đầu của hiệp 1, "Đoàn quân sao vàng" đã chơi có nét hơn và tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 36 nhờ công của Tiến Linh. Chưa dừng lại ở đó, tuyển Việt Nam liên tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Dortmund nhưng các cầu thủ áo đỏ chưa thể tận dụng tốt.

Nhiều tình huống hãm thành liên tục của tuyển Việt Nam đã được cụ thể hóa bằng quả phạt đền ở phút 85 khi hậu vệ đối phương phạm lỗi với Văn Thanh trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Tuấn Hải đã rất tự tin khi tung cú sút vào góc cao khung thành và ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho tuyển Việt Nam trước CLB Dortmund.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Việt Nam