Tin mới

Cầu thủ gây phẫn nộ với màn trói tay, trói chân thành viên trong gia đình vì Covid-19

Thứ tư, 25/03/2020, 16:47 (GMT+7)

Thông điệp hãy ở nhà trong mùa dịch Covid-19 được cầu thủ này truyền tải rất có ý nghĩa, tuy nhiên cách anh ta thực hiện lại cho thấy nhiều vấn đề.

Là những người có tiếng nói trong cộng đồng, rất nhiều cầu thủ bóng đá trên thế giới đã và đang lan truyền những thông điệp, những hành động mang sức lan tỏa trong mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên không phải cầu thủ bóng đá nào cũng biết cách truyền tải thông điệp.

Mới đây, tờ Ole chia sẻ câu chuyện về Luis Henrique, cầu thủ đang khoác áo CLB Botafogo nổi tiếng của Brazil. Nhân mùa dịch Covid-19, Luis Henrique quyết định làm điều gì đó có ý nghĩa.

Thế là anh chàng này quyết định quay lại cảnh... trói tay trói chân người nhà để nhắc nhở mọi người nên ở nhà trong mùa dịch. "Đối với những người vẫn nói rằng họ không biết việc cách ly, thì chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể ở nhà. Vì vậy, bạn nên làm như thế để ở nhà”, cầu thủ 18 tuổi gửi đi thông điệp đến các CĐV.


Tuy nhiên thông điệp này lại phản tác dụng bởi những hình ảnh của nó truyền bá cho thứ bạo lực không cần thiết. Màn trói tay trói chân mẹ, chị và bạn gái của chàng trai trẻ khiến rất nhiều các CĐV phẫn nộ.

Người bạn gái, em gái và mẹ của Luis Henrique bị trói chân nhằm truyền tải thông điệp... hãy ở nhà mùa dịch. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, Luis Henrique còn bị chỉ trích vì sự phân biệt giới tính khi tất cả nam giới trong nhà ngồi chơi game, trong khi nữ giới lại bị trói tay trói chân như vậy.

Sau khi nhận phải "gạch đá" từ người xem, Luis Henrique đã phải gỡ video, kèm theo lời đính chính rằng nhiều diễn viên hài đã làm vậy để lan truyền thông điệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news