Tin mới

Cầu thủ giàu nhất thế giới đặt chân đến quê hương Ronaldo

Thứ sáu, 25/09/2020, 14:15 (GMT+7)

Tiền đạo Faiq Bolkiah đã chuyển sang thi đấu tại thành phố Maritimo - quê hương của Cristiano Ronaldo.

Nếu nói về sự nghiệp cầu thủ, thì Faiq Bolkiah chỉ là một cái tên vô danh. Cầu thủ này chưa từng có một trận đấu chuyên nghiệp nào, dù đã được ăn tập ở nhiều lò đào tạo danh tiếng. Trong đó, phải kể đến CLB Leicester City tại Vương Quốc Anh.

Faiq Bolkiah từng gia nhập lò đào tạo của Leicester City (ảnh internet)

Thế nhưng, Faiq Bolkiah lại được biết đến là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới. Cầu thủ 22 tuổi này là cháu trai của Quốc Vương Brunei - Hassanal Bolkiah. Hiện tại, cầu thủ từng sang Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2019 có ước tính khoảng 16 tỷ euro.

Faiq Bolkiah từng khiến cư dân mạng sốc, khi nuôi một chú hổ và tiêu vào đó 35 triệu euro mỗi tháng. Dẫu vậy, những gì mà Faiq Bolkiah thể hiện trên sân cỏ lại không tương xứng với gia thế của mình. Cầu thủ này đã từng có cơ hội chơi cho đội 1 của Leicester City vào năm 2016.

Faiq Bolkiah vừa mới gia nhập CLB Maritimo (ảnh internet)

Nhưng mà suốt 4 năm qua, tiền đạo Brunei chưa có lần nào để chơi cho đội một. Sau khi hết hạn hợp đồng với Bầy Cáo thì Faiq Bolkiah cũng chia tay luôn. Bây giờ, cháu trai của Quốc Vương Hassanal Bolkiah vừa ra mắt CLB Maritimo ở giải vô địch Bồ Đào Nha.

Đáng chú ý, Martimo lại có trụ sở đặt tại thành phố Madeira - quê hương của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Bolkiah không chọn Maritimo vì Ronaldo giống như CLB Bồ Đào Nha cũng không chọn Bolkiah vì tài năng chơi bóng của anh. Trước đó không lâu, tiền đạo này từng bày tỏ mong muốn được trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news