Tin mới

Trọng Hưng hớn hở xuất hiện bên 'gái lạ' hậu ồn ào hôn nhân với Âu Hà My

Thứ sáu, 25/09/2020, 12:42 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của diễn viên Trọng Hưng sau loạt ồn ào khi ly hôn với vợ cũ Âu Hà My thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù ồn ào ly hôn của Trọng Hưng và Âu Hà My đã tạm thời lắng xuống nhưng mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong khi Âu Hà My đến nay vẫn "án binh bất động" thì Trọng Hưng lại lựa chọn cách đối mặt với dư luận mặc bị chỉ trích sau ồn ào ly hôn.

Âu Hà My và Trọng Hưng thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Trọng Hưng liên tục gây chú ý khi đăng hình ảnh hoạt động thường ngày của mình sau khi ly hôn. Điều đáng nói, thân hình và nhan sắc của Nguyễn Trọng Hưng gây xôn xao khi phát tướng quá nhiều so với thời điểm trước đây.

Hình ảnh mới đây của Trọng Hưng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh internet

Trong bức hình mới nhất, Trọng Hưng hớn hở chụp ảnh cùng với 'gái lạ'. Tuy nhiên, đây chỉ là chị gái của nam diễn viên.

Chú ý nhất chính là dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Trọng Hưng. Dường như nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" đăng bài ẩn ý nói về việc chọn bạn mà chơi. Thời gian gần đây, Trọng Hưng còn bị chê phát tướng quá đà, thậm chí anh đã đạt đến 80 kg. Thế nhưng, bỏ qua những lời chê bai về ngoại hình, Trọng Hưng vẫn khẳng định béo vẫn hơn gầy.

Bị chê bai ngoại hình, Trọng Hưng vẫn khẳng định béo tốt hơn gầy. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân của giảng viên Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng thời gian qua đã tốn không ít giấy mực của báo chí. Từng khiến nhiều người ghen tỵ vì hôn nhân đầy ngọt ngào, hạnh phúc, thế mà cả hai liên tục đưa ra đấu tố nhau, "bóc phốt" đời tư của nhau khiến cuộc hôn nhân không thể cứu vãn được.

Cụ thể, Âu Hà My bất ngờ đăng đoạn clip tố Trọng Hưng Ngoại tình, sống bạc bẽo và vô tâm với vợ. Đỉnh điểm là thông tin Trọng Hưng bên cạnh bồ giữa lúc vợ đang bị sảy thai nằm viện càng gây phẫn nộ. Ngay thời điểm đó, những lời lẽ chỉ trích thậm tệ nhưng Trọng Hưng vẫn giữ im lặng.

Âu Hà My đấu tố nhau sau khi ly hôn. Ảnh internet

Khoảng 1 tuần sau, anh chàng bất ngờ xuất hiện và tố ngược vợ cũ đã vu khống mình. Nam diễn viên này còn tham gia vào hội anti-fan vợ cũ để "bóc phốt' những "thâm cung bí sử" như hôi nách của Âu Hà My. Thế nhưng, không những không được đồng tình mà Trọng Hưng còn nhận không ít chỉ trích vì chấp vặt. Không chỉ thế anh còn bắt gia đình Âu Hà My phải công khai xin lỗi nếu không sẽ làm đơn kiện ra tòa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai đã tạm dừng những ồn ào sau khi ly hôn.

Trọng Hưng hoạt động với bạn bè sau khi ly hôn.

Hiện tại, tình cũ của cơ phó "Đội đặc nhiệm C21" luôn giữ trạng thái im lặng còn Trọng Hưng thì luôn gây chú ý bằng những loạt bằng chứng chứng minh độ trong sạch của mình nhưng lại nhận toàn lời chỉ trích của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news