Tin mới

Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League: Messi - Ronaldo đối đầu với dàn sao Liverpool

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:10 (GMT+7)

LĐBĐ châu Âu đã đưa ra đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Champions League cho từng vị trí. Trong đó, Messi và Ronaldo tiếp tục đối đầu với dàn sao của Liverpool.

Vào đêm qua theo giờ Việt Nam, UEFA đã công bố các đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Champions League. Các đề cử này sẽ được phân loại theo từng vị trí: Thủ môn, Hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo.

Giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Champions League sẽ được chia theo vị trí thi đấu. Ảnh: UEFA

Ở vị trí người gác đền, Liverpool góp mặt 1 đề cử là thủ thành Alisson. Anh sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ còn lại là thủ môn Hugo Lloris và ter Stegen. Trong khi đó ở hàng thủ, Alexander-Arnold và Virgil van Dijk sẽ cạnh tranh với Matthijs de Ligt của Ajax.

Nhà ĐKVĐ tiếp tục góp mặt 1 cái tên trong danh sách đề cử ở hàng tiền vệ với Jordan Henderson. Các vị trí còn lại thuộc về Frenkie de Jong và Christian Eriksen (Tottenham).

Ở hàng tiền đạo, rất nhiều cái tên danh giá đã bị loại, nhường chỗ cho những Ronaldo, Messi và Sadio Mane. Messi hiện đang là Vua phá lưới của Champions League với 12 bàn thắng. Trong khi đó, CR7 chỉ có được 6 bàn và hai kiến tạo. Sadio Mane chỉ có 4 bàn và 1 đường kiến tạo nhưng nó có đóng góp rất lớn vào chức vô địch của Liverpool.

Messi - Ronaldo và Madio Sane sẽ cạnh tranh cho danh hiệu tiền đạo xuất sắc Champions Leauge. Ảnh: Internet

Theo quy định, hội đồng bỏ phiếu sẽ gồm 32 HLV của các CLB đã dự vòng bảng cúp C1 năm ngoái và 55 nhà báo đến từ 55 LĐBĐ của UEFA. Kết quả cuộc bầu chọn này sẽ được công bố vào ngày 29/8 tại Monaco trong lễ chia bảng Champions League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news