Tin mới

'Bà nội thiên hạ' Dương Mịch muốn 'đội quần' vì khoảnh khắc lộ mặt mộc già nua: Vỡ mộng với nữ thần!

Thứ ba, 19/10/2021, 17:07 (GMT+7)

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của Cbiz nhưng khoảnh khắc, Dương Mịch bị soi gương mặt không trang điểm khiến Cnet vỡ mộng.

Dương Mịch được biết đến là tiểu hoa đán thế hệ 8x đầy tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù diễn xuất vẫn còn lên xuống thất thường nhưng giá trị thương mại của Dương Mịch lại khiến nhiều người phải ghen tỵ. Nhan sắc của nàng "Bạch Thiển" chinh chiến trên khắp các mặt trận từ thảm đỏ cho đến tạp chí cùng với khí chất sang chảnh.

'Bà nội thiên hạ' Dương Mịch muốn 'đội quần' vì khoảnh khắc lộ mặt mộc già nua: Vỡ mộng với nữ thần! - Ảnh 1

Mỗi lần Dương Mịch xuất hiện ở đâu đều là tâm điểm chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Ngoài thân hình mảnh khảnh thì đôi chân cực phẩm của Dương Mịch cũng luôn trở thành  visual đắt giá trong mỗi lần lộ diện.

'Bà nội thiên hạ' Dương Mịch muốn 'đội quần' vì khoảnh khắc lộ mặt mộc già nua: Vỡ mộng với nữ thần! - Ảnh 2

Thế nhưng, vốn là một nữ thần trong mộng của nhiều người, "bà nội thiên hạ" Dương Mịch bất ngờ bị lộ mặt mộc khiến netizen hú vía. Theo đó, cánh paparazzi đã theo dõi Dương Mịch và chụp lại được khoảnh khắc nữ diễn viên để lộ mặt mộc sau khi tẩy trang. Khoảnh khắc lộ mặt mộc của Dương Mịch đã lộ hoàn toàn các khuyết điểm khiến netizen giật mình. Có thể đây chính là khoảnh khắc mà nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa" muốn 'đội quần" không dám gặp ai.

'Bà nội thiên hạ' Dương Mịch muốn 'đội quần' vì khoảnh khắc lộ mặt mộc già nua: Vỡ mộng với nữ thần! - Ảnh 3
Mặt mộc của Dương Mịch khiến nhiều người khiếp vía.
Mặt mộc của Dương Mịch khiến nhiều người khiếp vía.

Từ hình ảnh chụp lén có thể thấy, làn da của Dương Mịch chảy xệ, kém săn chắc không tươi tắn, mịn màng như những bức ảnh mà phòng làm việc đăng tải. Đặc biệt, mụn còn to chà bá ở cánh mũi, thần sắc mệt mỏi và làn da nhợt nhạt khiến người hâm mộ hoảng hốt. Nhiều người thậm chí còn muốn vỡ mộng về nhan sắc của nữ thần đình đám của Cbiz sau khi dỡ bỏ cả tấn phấn trên mặt. 

Khó có thể tưởng tượng được nhan sắc đẹp không góc chết của một mỹ nhân qua những bức hình phòng làm việc đăng tải lại già nua đến ngỡ ngàng như thế này,

Thực tế, đây không phải lần đầu Dương Mịch lộc mặt mộc nhăn nheo và chảy xệ như thế này. 

'Bà nội thiên hạ' Dương Mịch muốn 'đội quần' vì khoảnh khắc lộ mặt mộc già nua: Vỡ mộng với nữ thần! - Ảnh 4
'Bà nội thiên hạ' Dương Mịch muốn 'đội quần' vì khoảnh khắc lộ mặt mộc già nua: Vỡ mộng với nữ thần! - Ảnh 5
Cnet bị vỡ mộng với nhan sắc thật của Dương Mịch.
Cnet bị vỡ mộng với nhan sắc thật của Dương Mịch.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch