Tin mới

Phát hiện người truyền lại nhan sắc cực phẩm cho Vương Nhất Bác

Thứ ba, 19/10/2021, 16:12 (GMT+7)

Được yêu mến nhờ ngoại hình nam thần, hóa ra, Vương Nhất Bác được thừa hưởng gen cực mạnh

Vương Nhất Bác có thể là một trong những nam thần được yêu thích nhất hiện nay, thậm chí, một số người dù không theo dõi giới giải trí thường xuyên cũng biết đến anh ấy. Và lý do khiến anh ấy được yêu thích nhiều như vậy không chỉ nhờ vào khả năng diễn xuất mà còn liên quan rất nhiều đến ngoại hình đỉnh cao của anh.

Phát hiện người truyền lại nhan sắc cực phẩm cho Vương Nhất Bác - Ảnh 1
Phát hiện người truyền lại nhan sắc cực phẩm cho Vương Nhất Bác - Ảnh 2

Nhìn vào những bức ảnh của Vương Nhất Bác, chúng ta có thể thấy các đường nét trên mặt anh rất thanh tú, đôi mắt to và sáng, dù nhìn nghiêng hay chính diện đều gợi cảm.

Nói vậy, rất nhiều netizen tò mò về gia đình Vương Nhất Bác. Để sở hữu vẻ đẹp cực phẩm như vậy thì gia đình Vương Nhất Bác nhất định rất đẹp.

Phát hiện người truyền lại nhan sắc cực phẩm cho Vương Nhất Bác - Ảnh 3

Bản thân Vương Nhất Bác từng tiết lộ anh là người xấu nhất trong nhà. Điều này khiến netizen đặt ra nghi vấn, một nam thần điển trai như Vương Nhất Bác liệu có phải người xấu nhất gia đình?

Nhưng khi xem các bức ảnh của gia đình Vương Nhất Bác, Cnet mới hiểu tại sao nam ca sĩ lại nói vậy. Mẹ và em gái của anh thực sự là đỉnh cao nhan sắc. Đặc biệt, bức ảnh mẹ Vương Nhất Bác ôm anh khi còn nhỏ có thể nói là nghiêng nước nghiêng thành. Cậu bé Nhất Bác khi ấy cũng rất đáng yêu.

Phát hiện người truyền lại nhan sắc cực phẩm cho Vương Nhất Bác - Ảnh 4

Sau khi xem ảnh của mẹ Vương Nhất Bác, cư dân mạng cho rằng bà Vương thực sự xinh đẹp không thua kém gì những nữ minh tinh hàng đầu. Đó là lý do bà sinh ra được một cậu con trai kháu khỉnh và một cô con gái xinh đẹp như vậy. Gene di truyền của gia đình này thực sự rất mạnh mẽ.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến sánh vai Lee Min Ho, Hyun Bin lọt top 25 mỹ nam hấp dẫn nhất châu Á

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news