Tin mới

Hết lộ hint yêu đương với Dương Dương, Triệu Lộ Tư lại để lộ dấu hiệu hẹn hò với Ngô Lỗi?

Thứ tư, 09/11/2022, 15:40 (GMT+7)

Động thái mới đây của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau sự thành công của bộ phim "Tinh Hán Xán Lạn", Ngô LỗiTriệu Lộ Tư đều đạt được thành tích khủng khi cả hai trở thành "diễn viên trẻ ưu tú" của năm tại Liên hoan phim Trung Mỹ (Chinese American TV Festival). Điều đáng nói là phản hứng hóa học của cặp đôi trong phim làm dấy lên tin đồn họ "phim giả tình thật".

Triệu Lộ Tư với Ngô Lỗi trong phim 'Tinh Hán Xán Lạn'.
Triệu Lộ Tư với Ngô Lỗi trong phim "Tinh Hán Xán Lạn".

Mới đây, dân tình còn soi ra một chi tiết trùng hợp giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Theo đó, nhiều người phát hiện ra Triệu Lộ Tư công khai đeo chiếc nhẫn mà cô đã từng khoe trên video clip đập hộp những món quà nhận được từ bạn bè và nhãn hàng. 

Triệu Lộ Tư lại để lộ dấu hiệu hẹn hò với Ngô Lỗi khi đeo nhẫn đôi.
Triệu Lộ Tư lại để lộ dấu hiệu hẹn hò với Ngô Lỗi khi đeo nhẫn đôi.

Chiếc nhẫn Serpenti Viper của nhãn hàng BVLGARI này được chế tác giống như hình xương rắn tượng trưng cho "tình yêu vĩnh cửu" chính là cùng loại với Ngô Lỗi đang đeo. Đáng nói hơn là nhẫn Serpenti Viper đang nằm trong danh mục nhẫn đính hôn và nhẫn cưới của nhãn hàng BVLGARI.

Điều này làm dấy lên tin đồn cả hai xác nhận tình cảm với nhau. Thế nhưng, cũng có một số người cho rằng đây là chiếc nhẫn mà nhãn hàng tặng cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư sau khi phim kết thúc chứ không phải chuyện hẹn hò.

Hết lộ hint yêu đương với Dương Dương, Triệu Lộ Tư lại để lộ dấu hiệu hẹn hò với Ngô Lỗi? - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi bị đồn hẹn hò tư sau khi hợp tác của phim "Tinh Hán Xán Lạn". Trước đó, có một thợ săn tin đã lên tiếng xác nhận couple Tinh Hán Xán Lạn là giả.

Người này đã livestream trên weibo cho biết cặp đôi này không yêu nhau bởi nhà gái đã có bạn trai, người này lại còn đang là đỉnh lưu lượng của Cbiz. Trước những tiết lộ này, người hâm mộ lập tức nghĩ đến Dương Dương. Bởi trong tứ đại đỉnh lưu thì đã có 2 người rớt đài là Ngô Diệc PhàmLý Dịch Phong. Chỉ còn 2 đỉnh lưu hiện tại là Dương Dương và Lộc Hàm nhưng Lộc Hàm đã có chủ là Quan Hiểu Đồng.

Chính vì vậy, Dương Dương được cho là người đang hẹn hò với Triệu Lộ Tư. Trước đó cả hai người đã từng ừng hợp tác trong Thả Thí Thiên Hạ. Cả trong những bức ảnh hậu trường họ cũng quá thân mật khiến cặp đôi vướng vào tin “phim giả tình thật”.

Triệu Lộ Tư từng lộ hint yêu đương với Dương Dương
Triệu Lộ Tư từng lộ hint yêu đương với Dương Dương

Tuy nhiên, tin đồn rộ lên không lâu thì Giang Tiểu Yến, Trương Tiểu Hàn và Trác Vỹ - 3 tay săn tin có tiếng khiến nhiều sao Cbiz khiếp sợ đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news