Tin mới

Bạch Lan Phương hé lộ thời gian sinh con cho Huỳnh Anh

Thứ tư, 09/11/2022, 14:40 (GMT+7)

Thông tin mới nhất của cặp đôi Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương lại một lần nữa khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Khi Huỳnh Anh công khai hẹn hò với "đàn chị" Bạch Lan Phương khiến nhiều người xôn xao. Sau đó không lâu, nam diễn viên 8X lại gây chú ý khi xác nhận đã cầu hôn bà mẹ 1 con. 

Song, thay vì chúc phúc, nhiều người lại đưa ra những đồn đoán rằng, cặp đôi sớm muộn cũng sẽ chia tay. Bởi trước đó, chàng diễn viên này cũng nổi tiếng vô cùng đào hoa khi cặp kè, hẹn hò cùng với nhiều người đẹp như: Hoàng Oanh, Y Vân,... 

Huỳnh Anh chụp ảnh chung với Huỳnh Anh (Ảnh: FBNV)
Huỳnh Anh chụp ảnh chung với Huỳnh Anh (Ảnh: FBNV)

Bỏ qua những đồn đoán, họ đang sống vô cùng hạnh phúc và có những tín hiệu tích cực trong chuyện tình cảm. Mới đây, cặp đôi còn ngọt ngào khoe khoảnh khắc kỷ niệm 2 năm ngày yêu. 

Cụ thể, Bạch Lan Phương bày tỏ: "08-11-2020/08-11-2022. 2 năm, không ngắn, không dài. Nếu không bỏ được nhau, đành phải chơi với nhau cả đời vậy".

Về phía Huỳnh Anh cũng đăng ảnh bánh kem có dòng chữ "I love you" để kỷ niệm quãng thời gian bên nhau. "Mừng ngày 2 đứa yêu nhau được tròn 2 năm", cô bày tỏ.

Huỳnh Anh hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày quen nhau với Bạch Lan Phương (Ảnh: FBNV)
Huỳnh Anh hạnh phúc kỷ niệm 2 năm ngày quen nhau với Bạch Lan Phương (Ảnh: FBNV)

Với hành động ngọt ngào mà Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương dành cho nhau khiến nhiều người không khỏi "tan chảy. Đáng chú ý, nói về thời điểm tổ chức đám cưới, cựu MC VTV hé lộ, tiệc hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra bí mật. Cô cũng cho biết sẽ chọn "năm đẹp" để sinh con cho Huỳnh Anh. 

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng dành những lời có cánh cho chuyện tình cảm của mình với Bạch Lan Phương. Nam diễn viên Tuổi thanh xuân bày tỏ: "Ai từng tiếp xúc cũng bảo Phương hợp với Huỳnh Anh và cô ấy sẽ là một người vợ tốt. Rất khó để gặp và yêu ai đó, vừa đúng lúc người ấy cũng yêu mình. Vậy nên, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý.

Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân. Kể từ khi hẹn hò với Huỳnh Anh 'nhất cử nhất động' của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Bạch Lan Phương là mẹ đơn thân. Kể từ khi hẹn hò với Huỳnh Anh "nhất cử nhất động" của cô luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Không có đúng người sai thời điểm, mà hãy biến mọi thời điểm đều trở nên hợp lý với cách yêu đúng, tự khắc mối quan hệ sẽ lâu bền. Không có gì là mãi mãi, cũng chẳng cần lo lắng về tương lai, sống ở thực tại mới thật sự là đang sống. Một phần thanh xuân này, vì có anh mà trở nên rực rỡ", Bạch Lan Phương nói về chuyện tình cảm mình với Huỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news