Tin mới

Cậu út nhà Tăng Thanh Hà gần 1 tuổi đã ham mê đọc sách, cận cảnh gương mặt càng thêm ngỡ ngàng

Thứ hai, 26/09/2022, 11:14 (GMT+7)

Cũng giống như 2 anh chị, con út nhà Hà Tăng cũng được mẹ giấu mặt nhưng những góc ngang khi lộ diện đều khiến mọi người chú ý.

Hậu làm bà mẹ 3 con, mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà vừa đăng tải hình ảnh phía sau nhóc tỳ thứ 3. Có lẽ cũng đã lâu rồi "ngọc nữ" mới chia sẻ những hình ảnh cậu út trong nhà. 

Có thể thấy, trong ảnh con trai thứ 3 của nhà nữ nghệ sĩ chăm chỉ đọc sách, khám phá Thế giới động vật. Cũng giống như các anh chị của bé, nhóc tỳ của chỉ được "ngọc nữ" khoe với góc nghiêng, không để lộ nguyên mặt. Thế nhưng qua ảnh có thể thấy, bé trông vô cùng cứng cáp, trộm vía kháu khỉnh và lớn nhanh.

Con trai út nhà Hà Tăng chăm chỉ ngồi đọc sách dù mới 1 tuổi khiến nhiều người phát sốt (Ảnh: internet)
Con trai út nhà Hà Tăng chăm chỉ ngồi đọc sách dù mới 1 tuổi khiến nhiều người phát sốt (Ảnh: internet)

Hiện tại, dù nữ chính trong phim Bỗng dưng muốn khóc dù đã chia sẻ những khoảnh khắc về các con, song giới tính cũng như gương mặt của bé là một ẩn số. Thế nhưng, dựa theo một số hint hiếm hoi để lộ, cư dân mạng đồn đoán, con út nhà Hà Tăng là một bé trai và có tên là Mason.

Trước đó, vào giữa tháng 12/2021, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người chú ý khi thông báo sinh con thứ 3. Trước đó, dường như cô chưa từng hé lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện bầu bí. Thời điểm cô mang thai, cũng có xuất hiện những hình ảnh bụng to lồ lộ, song phía người trong cuộc không lên tiếng xác nhận. 

Gia đình nhỏ của Hà Tăng có thêm thành viên vào cuối năm ngoái (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Hà Tăng có thêm thành viên vào cuối năm ngoái (Ảnh: Internet)

Tăng Thanh Hà từng được xem là ngọc nữ và trở thành sao hạng A sau bộ phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc. Giữa thời điểm đang đỉnh cao sự nghiệp và có những bước tiến mới, nhưng cô chọn cách rút lui khỏi làng giải trí và kết hôn với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012.

Đến năm 2015, gia đình cô chào đón thành viên đầu lòng. Bé được đặt tên Richard Nguyễn. Tiếp tục đến năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

Cuộc sống làm dâu hào môn nhà Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ phía cộng đồng mạng (Ảnh: Internet)
Cuộc sống làm dâu hào môn nhà Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ phía Cộng đồng mạng (Ảnh: Internet)

Lui về hậu trường, cô dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm, phụ giúp chồng công việc kinh doanh, đồng thời sáng lập ra thương hiệu kinh doanh của riêng mình. Thế nhưng, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. 

Có thể thấy rằng, cô là người vợ đảm, bà mẹ chu toàn, lo cho con từng bữa ăn giấc ngủ. Hiện tại, người đẹp hiếm hoi xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô chỉ tham gia khi nhận được lời mời từ những đồng nghiệp vô cùng thân thiết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news