Tin mới

Con gái Mai Phương miệt mài ngồi học, bảo mẫu bất ngờ than vãn lý do giống nhiều phụ huynh

Thứ hai, 26/09/2022, 10:38 (GMT+7)

Bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương dù chăm chỉ học hành, song vẫn làm bảo mẫu phải "đau đầu", thậm chí bất lực.

Sau gần 2 năm kể từ ngày Mai Phương mất vì căn bệnh ung thư, cuộc sống hiện tại của bé Lavie luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo từ phía người hâm mộ. Hiện tại, bé đang sống cùng với bảo mẫu, vì Phùng Ngọc Huy chưa thể về đón con gái sang Mỹ định cư. 

Mặc dù không còn mẹ, xa bố nhưng cô bé vẫn được nuôi dạy trong môi trường tốt. Bởi vậy nên học giỏi, tự lập, đa tài và rất thông minh. Mới đây, trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé Lavie vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự thấu hiểu và đồng cảm với nỗi bận tâm của các phụ huynh khi có con vào lớp 1 lấy ví dụ điển hình từ con gái cố nghệ sĩ Mai Phương. 

Khoảnh khắc con gái cố nghệ sĩ Mai Phương học bài chăm chỉ (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc con gái cố nghệ sĩ Mai Phương học bài chăm chỉ (Ảnh: Internet)

Cụ thể, cô bày tỏ: "Một buổi sáng ngồi sửa bài cùng với bạn dưới sự hỗ trợ của cô giáo bạn và tôi hiểu vì sao trên mạng lại lan truyền những bức ảnh các phụ huynh tự cột tay cột chân mình lại khi học cùng các con, tôi đã hiểu... đã hiểu".

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã phải bật cười vì đó là tình trạng chung của nhiều đứa trẻ khi bước vào lớp 1.

Lý do là bởi phụ huynh dù muốn giải thích cho con nhiều nhưng để con hiểu được hết vấn đề thì không vô cùng khó. Chính sự ngây thơ, nói mãi không hiểu khiến các phụ huynh gục ngã. 

Bên cạnh đó, một số người còn đùa vui rằng, chính gương mặt tròn trĩnh, đáng yêu của bé Lavie thì dù căng thẳng muốn mấy cũng dần khiến mọi chuyện được giải quyết. Hiện tại, cô bé đã ra dáng người lớn hơn rất nhiều. 

Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương khôn lớn, chăm ngoan học giỏi (Ảnh: Internet)
Con gái cố nghệ sĩ Mai Phương khôn lớn, chăm ngoan học giỏi (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé Lavie cũng chia sẻ hình ảnh bé lên chùa thắp hương cho mẹ, chắp tay kính cẩn trước hình ảnh của người mẹ quá cố. Khoảnh khắc trên khiến nhiều người vô cùng xúc động và thương cho bé khi đang còn nhỏ nhưng đã phải rời xa vòng tay yêu thương của mẹ. 

Được biết, dù Phùng Ngọc Huy không ở kề cạnh để chăm sóc bé Lavie nhưng anh vẫn dành sự quan tâm, hỏi han cũng như chu cấp đầy đủ. Ước mong lớn nhất của anh chính là đưa được con gái sang Mỹ định cư cùng mình. 

Bé Lavie được nhận xét giống mẹ (Ảnh: Internet)
Bé Lavie được nhận xét giống mẹ (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, vì một số lý do nên hiện tại chưa thể thực hiện được mong muốn trên. "Bé Lavie đang được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất tốt. Hy vọng sắp tới em về được Việt Nam, rồi cha con cùng qua Mỹ. Em ước mơ được chở bé đi học, dù có vất vả cũng muốn có được sự vất vả đó", nam nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Lavie