Tin mới

Hà Tăng làm dâu nhà hào môn, bất ngờ 'bóc trần' sự khó khăn khi đông con

Thứ tư, 24/08/2022, 10:18 (GMT+7)

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác khi có con ốm, Tăng Thanh Hà cũng lo sốt vó và nhận được sự đồng cảm từ phía cư dân mạng.

Sau khi sinh con thứ 3, cuộc sống của Hà Tăng càng khiến cư dân mạng chú ý hơn bao giờ hết. Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 3 con vừa đăng đàn nói về nỗi khổ khi phải chăm sóc nhiều con trong mùa dịch cúm như hiện tại. 

Theo đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc than thở rằng mình phải làm quá nhiều vai trò trong cùng một ngày. Cô kể rằng, nhà đông con cũng vui, mùa cúm đi học đứa này bệnh đến đứa khác. "Một ngày mẹ biến hình từ bác sĩ, y tá, đầu bếp, zombie đến siêu nhân. Mấy ngày này cũng nhàn", Tăng Thanh Hà bày tỏ. 

Những chia sẻ của Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của hội mẹ bỉm sữa (Ảnh: Chụp màn hình)
Những chia sẻ của Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của hội mẹ bỉm sữa (Ảnh: Chụp màn hình)

Những chia sẻ của "ngọc nữ" đình đám một thời nhanh chóng nhận được sự đồng cảm lớn từ phía Cộng đồng mạng, đặc biệt là hội mẹ bỉm sữa.

Thế mới thấy rằng, phía sau hình ảnh của 1 phu nhân giàu có, xuất hiện sang chảnh ở trên TV hay thảm đỏ sự kiện thì Tăng Thanh Hà cũng chỉ giống như bao người mẹ bình thường khác. Lúc nào cũng tất bật việc nhà, chăm lo cho con cái, thay vì mặc kệ để cho người giúp việc làm hết. 

Tăng Thanh Hà từng là cái tên được đặc biệt săn đón sau bộ phim Bỗng dưng muốn khóc. Giữa thời điểm đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ kết hôn với ông xã doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Kể từ đó đến nay, chân dài gần như lui về ở ẩn khỏi làng giải trí. Chỉ những dịp đặc biệt của những người thân thiết trong showbiz Việt cô mới xuất hiện. 

Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt (Ảnh: internet)
Cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt (Ảnh: internet)

Tạm gác hào quang sang một bên, song nhất cử nhất động của người đẹp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Năm 2015, nữ nghệ sĩ chào đón con đầu lòng và đặt tên là Richard Nguyễn.

Đến năm 2017, nữ diễn viên hạ sinh thêm ái nữ và đặt tên là Chloe Nguyễn. Và đến năm 2021, một thiên thần nhỏ nữa cũng chào đời trong sự bất ngờ của nhiều người, bởi trước đó cô không hề để lộ dấu hiệu của chuyện bầu bí. 

Đến hiện tại, người đẹp sinh năm 1986 vẫn chưa công khai diện mạo của các con. Lý do được cô chia sẻ rằng, muốn các bé được sống một cuộc sống bình yên như nhiều đứa trẻ khác. 

Tăng Thanh Hà hạ sinh con thứ 3 trong năm 2021 (Ảnh: Internet)
Tăng Thanh Hà hạ sinh con thứ 3 trong năm 2021 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc chia sẻ những khoảnh khắc chụp giấu mặt con, Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người chú ý và ngưỡng mộ khi còn là một bà mẹ có kiến thức nuôi dạy, con đáng học hỏi. Đã có nhiều những chia sẻ, bí quyết nuôi con tự lập,... của cô là kim chỉ nam được nhiều bà mẹ Việt xem là "kim chỉ nan" để áp dụng trong việc nuôi dạy trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news