Tin mới

Cavani và Neymar thay nhau lập công, PSG "làm gỏi Hùm xám"

Thứ năm, 28/09/2017, 10:15 (GMT+7)

Tạm thời gạt qua nhưng ích kỷ cá nhân, cả Edinson Cavani và Neymar thay nhau lập công giúp PSG đánh bại hùm xám Bayern Munich ngay trên sân Công viên các hoàng tử.

Tạm thời gạt qua nhưng ích kỷ cá nhân, cả Edinson Cavani và Neymar thay nhau lập công giúp PSG đánh bại "Hùm xám" Bayern Munich ngay trên sân Công viên các hoàng tử.

Neymar và Cavani như chưa hề có xung đột.

Rạng sáng nay 28/9, ở lượt trận thứ 2 của bảng B - Champions League 2017/18, trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG thể hiện quyết tâm cao bằng một thế trận áp đảo trước Hùm xám. Trong đó, Neymar hợp cùng với Mbappe và Cavani tạo thành tam tấu đầy sức mạnh, như chưa hề có tranh cãi cá nhân. 

Ngay phút thứ 2, đội chủ sân Parc des Princes đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số, sau pha dứt điểm chuẩn xác của Dani Alves. Lợi thế dẫn trước giúp PSG được quyền điều chỉnh thế trận theo ý muốn, với chiến thuật phòng ngự phản công hết sức rõ ràng. Trong khi đó, Bayern Munich tỏ ra nóng vội trên mặt trận tấn công và để lộ những khoảng trống sau lưng.

Thiếu vắng thủ thành Manuel Neuer, cũng như cặp trung vệ Mats Hummels – Jerome Boateng vì chấn thương, hàng phòng ngự Bayern Munich trở nên mỏng manh và bị PSG “bắt nạt” không thương tiếc.

Tam tấu C-N-M liên tục làm khổ các hậu vệ đội khách và tạo ra những đợt tấn công sắc bén cho PSG. Phút 31, Edison Cavani nhân đôi cách biệt cho PSG với cú sút như búa bổ, trước khi Neymar ấn định chiến thắng 3-0 ở phút 63. Trong cả hai bàn thắng này, “thần đồng” Kylian Mbappe đều đóng vai người kiến tạo.

Ở chiều ngược lại, tất cả những gì Bayern Munich làm được trên sân Parc des Princes là tình huống đưa bóng vào lưới PSG của Arturo Vidal. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Sau lượt đấu này, PSG được 6 điểm, tạm dẫn đầu bảng B; Bayern Munich và Celtic cùng được 3 điểm, tạm xếp thứ 2 và thứ 2. Nhiều khả năng, Bayern sẽ chỉ có thể vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai và phải gặp một đối thủ "xương xẩu" ngay tại vòng 1/8.

Chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng là lời khẳng định đanh thép của PSG về tham vọng vô địch Champions League. Ngoài ra, HLV Emery cũng cho thấy rằng ông biết cách giải quyết chuyện nội bộ và giúp Neymar - Cavani cùng tỏa sáng.

Đội hình thi đấu:

PSG: Areola, Alves, Marquinhos, Silva, Kurzawa, Verratti, Motta, Rabiot, Mbappe, Cavani, Neymar.

Bayern: Ulreich, Kimmich, Sule, Javi Martinez, Alaba, Tolisso, Thiago, Vidal, Muller, Lewandowski, James Rodriguez.

Bàn thắng:

PSG: Alves 2', Cavani 31', Neymar 63'

Bayern: không

Đức Hòa (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news